Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Oviedo 23h30 ngày 23/6 (Playoff La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 22/06/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Oviedo lúc 23h30 ngày 23/6 (Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Espanyol vs Oviedo

Trận lượt đi cách đây vài ngày, Oviedo đã có thắng lợi 1-0, qua đó giành chút ít lợi thế. Như vậy chỉ cần không thua trận lượt về, đội bóng xứ Asturias sẽ trở lại hạng đấu số 1 TBN sau hơn 20 năm vắng bóng. Nếu thua 2 bàn, Oviedo sẽ phải ngậm ngùi nhìn tấm vé rơi vào tay đối thủ.

Trong trường hợp Oviedo thua 1 bàn (90 phút), hai đội sẽ phải đá thêm hai hiệp phụ và nếu cách biệt vẫn được giữ nguyên thì Espanyol sẽ được công nhận là đội thắng chung cuộc vì trước đó đứng cao hơn Oviedo ở BXH chung cuộc giải hạng 2 TBN 2023/24 chứ không tiến hành đá luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Espanyol vs Oviedo hang 2 tay ban nha hom nay
Espanyol vs Oviedo

Thực ra với Espanyol, thua trận lượt đi chẳng những không phải thảm họa mà nhìn ở một khía cạnh nào đó lại là điều ... tốt bởi đơn giản thầy trò HLV Manolo González đã chẳng còn đường lùi và buộc phải bung hết sức chứ chẳng thể thi đấu tính toán giống bán kết trước đó (thắng lượt đi nên lượt về chủ trương cầm hòa và đã thành công).

Trong bóng đá, các đội thuộc diện "không còn gì để mất" luôn rất nguy hiểm, chưa kể về mặt năng lực hay đẳng cấp, Espanyol có phần lấn lướt Oviedo. Ngoài chuyện đứng cao hơn đối thủ tại giải Hạng 2 TBN 2023/24 thì cần nhớ rằng đội bóng xứ Cataluyna đâu còn lạ gì với đấu trường cấp cao nhất VĐQG (mùa trước còn tham dự).

Espanyol còn được chơi trên sân nhà ở lượt về mà từ giữa tháng 11/2023 tới giờ, họ chưa thua một lần nào tại sào huyệt Stage Front trước các đối thủ cùng hạng 2 dù rằng số thắng lợi không quá vượt trội (8/15).

Tuy nhiên phía đối diện, Oviedo lại không được đánh giá cao về bản lĩnh sân khách. Chẳng thế mà 10 trận xa nhà gần đây, đội bóng dưới quyền HLV Carrion thua 6 (trong đó có một thất bại trên sân của ... Espanyol). Đúng là Oviedo được hưởng niềm vui trọn vẹn ở trận sân khách mới nhất nhưng hãy lưu ý trước đó sau mỗi thắng lợi (3 lần liên tiếp như vậy) là ... thất bại. Tựu trung lại, Espanyol có lẽ sẽ thắng trận này còn có đủ để giành tấm vé thăng hạng hay không thì chưa biết.

Nhận định diễn biến Espanyol vs Oviedo

Dù rất muốn thắng nhưng Espanyol hẳn sẽ chỉ mạnh dạn tất tay khi chưa có lợi thế dẫn bàn còn Oviedo chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ lợi thế dẫn bàn. Vì thế cuộc chơi không hứa hẹn hấp dẫn nhất là khi thống kê còn chỉ ra 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 6/8 trận mới nhất của Espanyol cùng 5/7 chuyến làm khách gần đây của Oviedo đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Oviedo

  • Espanyol: J Garcia; El Hilali, Calero, Cabrera, Olivan; Carreras, Bare, Gragera, Aguado; Braithwaite, Puado
  • Real Oviedo: Roman; Rozada, Luengo, Calvo, Pomares; Luismi, Colombatto; Dubasin, Seoane, Moyano; Alemao

Dự đoán kết quả Espanyol vs Oviedo: 1-0

Thống kê Espanyol vs Oviedo

Espanyol vs Oviedo
Đối đầu Espanyol vs Oviedo
Espanyol vs Oviedo
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Oviedo
Thành tích gần đây của Oviedo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X