Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Getafe 23h30 ngày 30/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Getafe lúc 23h30 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Espanyol vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Espanyol vs Getafe

Nhận định bóng đá hôm nay Espanyol vs Getafe (0:1/4): 1-0

Đây không hẳn là trận đấu mang tính "sinh tử" với cả hai dù đôi bên đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm bởi đơn giản cuộc đua trụ hạng hứa hẹn còn gay cấn đến tận phút chót do cách biệt sít sao giữa các đội nằm ở nửa cuối BXH. Tuy nhiên chắc chắn nó có ý nghĩa quan trọng cả về phương diện điểm số lẫn tinh thần.

Chủ nhà Espanyol vẫn chưa làm sao thoát khỏi khủng hoảng phong độ kéo dài suốt từ cuối tháng 2/2023 cho đến nay. Sau khi có được điểm số trước Cadiz (0-0) dù mục tiêu ban đầu là chiến thắng, đội bóng xứ Cataluyna lại "sấp mặt" trên sân của Villarreal và đó đã là lần trắng tay thứ 7 sau 8 vòng vừa qua mặc cho đội bóng đã tiến hành thay tướng hồi đầu tháng 4 này.

Tuy nhiên Espanyol đã đánh bại Getafe ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi La Liga 2022/23 mới diễn ra vào ngày 15/1 vừa rồi. Thêm vào đó, họ bất khả chiến bại ở 6 lần mới đây chạm trán Getafe tại sào huyệt RCDE (thắng 4).

Bên kia chiến tuyến, Getafe có thể không tệ như Espanyol nhưng phong độ thời gian qua cũng chỉ ở mức "dưới trung bình": kiếm được 2 điểm và ghi được 2 bàn sau 5 lần ra sân ở hạng đấu số 1 xứ bò tót.

Đặc biệt trên sân khách, Getafe chỉ hòa (3) và thua (6) ở La Liga suốt từ tháng 10 năm ngoái cho đến nay. Đội bóng này còn vừa thay tướng ngay sau thất bại trước Almerica trên sân nhà cách đây vài ngày: HLV Flores bị sa thải và nhân vật được ngồi lên chiếc ghế nóng là Giám đốc thể thao Ruben Reyes mà không có nhiều kinh nghiệm thực chiến của một HLV trực tiếp dẫn dắt đội.

Trong bối cảnh có phần hỗn loạn như vậy thì chuyện Getafe trắng tay trên sân của Espanyol chẳng phải điều gì bất ngờ. Giới chuyên môn cũng đánh giá đội chủ nhà cao hơn (1/4) và ở 2/3 trận sân nhà mùa này được nhìn nhận tương tự, Espanyol đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Ngược lại Getafe chưa từng thắng 3 trận sân khách (thua 2) ở La Liga 2022/23 mà có điều kiện tương đương (1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Espanyol vs Getafe (2)

Ở một trận cầu như thế này thì đội bóng nào chẳng phải đề cao sự an toàn với ưu tiên là giữ sạch mành lưới. Thống kê cũng chỉ ra 9 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên trên sân của Espanyol đều không trên 2 bàn được ghi, giống như 4/6 trận gần đây của Getafe. Thêm vào đó, 2/3 chiến thắng mà Espanyol có được trên sân nhà từ đầu La Liga 2022/23 đều chung một tỷ số (1-0).

Đội hình dự kiến Espanyol vs Getafe

  • Espanyol: Pacheco; Gil, Calero, Gomez, Pedrosa; Bare, Vinicius, Darder; Puado, Joselu, Braithwaite
  • Getafe: Soria; Mitrovic, Duarte, Alderete; Suarez, Maksimovic, Alena, Portu; Mayoral, Unal, El Haddadi

Dự đoán kết quả Espanyol vs Getafe: 1-0

Thống kê Espanyol vs Getafe

Espanyol vs Getafe
Đối đầu Espanyol vs Getafe
Espanyol vs Getafe
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X