Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Almeria 2h00 ngày 5/6 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 04/06/2023 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Almeria lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Espanyol vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Espanyol vs Almeria

Nhận định bóng đá hôm nay Espanyol vs Almeria (1/4:0): 2-3

Espanyol đã không thể kéo dài cuộc sống tại La Liga lên mùa thứ 3 liên tiếp. Trận hòa nuối tiếc trên sân của Valencia (bị gỡ hòa 2-2 vào những phút bù giờ) đã chính thức định đoạt số phận của đội bóng xứ Cataluyna.

Thực ra, Espanyol chơi khá tốt giai đoạn gần đây (5 điểm/3 trận) nhưng tất cả đã quá muộn màng. Nguyên do chính dẫn đến lần tụt hạng thứ 2 chỉ trong vòng 3 năm là hàng thủ quá dở (66 bàn thua, nhiều nhất giải ngang với đội cuối bảng Elche) và màn trình diễn tệ hại trên sân nhà (18 điểm/18 trận, cũng chỉ nhỉnh hơn ... Elche).

Vì thế kể cả thầy trò HLV Luis Garcia không buông ở trận cuối cùng thì khả năng có điểm trước đội khách Almeria vẫn bị hoài nghi. Hồi cuối tháng 1 vừa rồi, Espanyol đã thua cách biệt (1-3) khi làm khách của đối thủ này.

So với khi đó thì bây giờ Almeria hứa hẹn tập trung và quyết tâm chẳng kém bởi "án tử" (xuống hạng) vẫn đang lơ lửng trên đầu. Theo đó, họ mà không thắng trận này đồng thời Valladolid và Celta Vigo đều có kết quả tốt hơn họ ở trận đấu cùng giờ thì thầy trò HLV Rubi sẽ phải nối gót Espanyol xuống chơi ở giải hạng 2 TBN mùa sau.

Như vậy, chỉ có thắng lợi mới là sự đảm bảo tốt nhất cho đội bóng xứ Andalusia. Dù chơi vô cùng kém cỏi trên sân khách (vẻn vẹn 7 điểm/18 trận ở La Liga 2022/23) song cả 5 lần mà họ có điểm đều trước những đội chủ nhà "đồng cảnh ngộ" (ứng viên xuống hạng) và Espanyol như đã đề cập không quá đáng ngại tại sào huyệt.

Giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho Almeria khi xếp họ trên cơ đội chủ nhà, điều chưa từng xảy ra trong những chuyến làm khách của Almeria ở La Liga mùa này. Đó là dấu hiệu cho thấy chiến thắng sẽ thuộc về đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Espanyol vs Almeria (3 1/4)

Almeria buộc phải thắng nên tấn công là phương án bắt buộc và họ đã ghi bàn ở 7/8 trận sân khách vừa qua, góp phần giúp cả 7 trận này tối thiểu chạm mốc 3 lần lưới rung. Espanyol phòng ngự tệ nhưng tấn công lại không tồi (chưa một lần tịt ngòi ở 7 trận vừa qua). 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng có nhiều bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Almeria

  • Espanyol: Pacheco, Regano, Montes, Gomez, Cabrera, Olivan, Bare, Darder, Puado, Braithwaite, Joselu.
  • Almeria: Fernando, Pozo, Ely, Babic, Centelles, Costa, Robertone, Robles, Melero, Embarba, Sousa.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Almeria: 2-3

Thống kê Espanyol vs Almeria

Espanyol vs Almeria
Đối đầu Espanyol vs Almeria
Espanyol vs Almeria
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X