Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Erzgebirge Aue vs Monchengladbach 18h00 ngày 17/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Erzgebirge Aue vs Monchengladbach thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Erzgebirge Aue vs Monchengladbach

Đây tất nhiên là cặp đấu chênh lệch khi Erzgebirge Aue đang chơi tận giải hạng 3 Đức và trong lịch sử tồn tại chưa bao giờ được góp mặt ở đấu trường cao nhất VĐQG còn Monchengladbach hơn 15 năm qua chỉ biết đến mỗi sân chơi Bundesliga 1 mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Erzgebirge Aue vs Monchengladbach cup quoc gia duc hom nay
Erzgebirge Aue vs Monchengladbach

Trước khi bước vào mùa giải 2024/25, Monchengladbach trải qua mùa hè 2024 đầy sôi động với thành tích thắng tuyệt đối khi đá giao hữu (6/6 trận). Đội bóng này cũng lâu lắm rồi không dừng bước ngay vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Chưa kể trận tới còn là màn ra quân ở mùa bóng mới nên Die Fohlen chắc hẳn rất muốn thắng.

Tuy nhiên chưa chắc mọi sự đã dễ dàng với Monchengladbach ngay cả khi cách biệt chuyên môn giữa đôi bên là quá rõ ràng. Có vài cơ sở để tin vào kịch bản đại diện Bundesliga sẽ chỉ thắng nhẹ (1 bàn) mà thôi.

Thứ nhất, đối thủ Erzgebirge Aue đang khá hưng phấn khi thắng trọn vẹn 2 trận đầu tiên của mùa giải mới dù đều chỉ ở sân chơi hạng 3 Đức. Hơn nữa từ mùa trước tới giờ, Erzgebirge Aue chưa từng thua trận nào trên 1 bàn tại các giải chính thức.

Thứ hai, bản thân Monchengladbach mấy năm gần đây thường xuyên gặp khó khi làm khách của những đội hạng 2 hoặc hạng 3 ở đấu trường Cúp quốc gia. Thậm chí đội bóng này thắng được đúng 1/4 trận như vậy mà tỷ số chỉ là 1-0 mà thôi. Nói đâu xa mới mùa trước, Monchengladbach đã thua sốc 1-2 trên sân của Saarbrucken (hạng 3 như Erzgebirge Aue) tại vòng tứ kết.

Thứ 3, các cầu thủ Monchengladbach chưa chắc đã có thể bắt nhịp ngay với mùa giải mới khi đây là trận đầu tiên. Thêm vào đó, họ có thể sẽ không quá bung sức phòng rủi ro bởi cuối tuần sau sẽ chơi trận mở màn Bundesliga 2024/25: đón tiếp ĐKVĐ Leverkusen. Rõ ràng một thắng lợi vừa đủ đi tiếp là mục tiêu không quá khó đến mức cần phải đánh đổi nhiều thứ.

Nhận định diễn biến Erzgebirge Aue vs Monchengladbach

Mùa trước, Monchengladbach nổi tiếng "công làm thủ phá" bất kể đá ở đâu. Thậm chí 4 trận sân khách cuối cùng của mùa trước đều khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Erzgebirge Aue đã 8 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn (không xét giao hữu) và với tâm thế thoải mái của một đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Erzgebirge Aue có thể vô tư thể hiện mình, giúp cho cuộc chơi càng thêm hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Erzgebirge Aue vs Monchengladbach

  • Erzgebirge Aue: Mannel; Burghardt, Barylla, Hoffmann, Jakob; Clausen, Pepic, Majetschak, Stefaniak; Tashchy, Bar
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Reitz, Weigl; Honorat, Stoger, N'Goumou; Kleindienst

Dự đoán kết quả Erzgebirge Aue vs Monchengladbach: 2-3

Thống kê Erzgebirge Aue vs Monchengladbach

Erzgebirge Aue vs Monchengladbach
Đối đầu Erzgebirge Aue vs Monchengladbach
Erzgebirge Aue vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Erzgebirge Aue
Erzgebirge Aue vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X