Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Energie Cottbus vs Bremen 23h00 ngày 19/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Energie Cottbus vs Bremen thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Energie Cottbus vs Bremen

Energie Cottbus là tân binh giải hạng 3 Đức mùa này nên tất nhiên trụ hạng là mục tiêu số 1, đặc biệt trong bối cảnh họ sớm phải nếm trải sự khốc liệt của giải đấu (đối với họ). Theo đó hai vòng đầu tiên vừa rồi, Energie Cottbus toàn thua và tính từ mùa hè 2024 thì đội bóng này đã trắng tay trọn vẹn 4 lần ra sân gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Energie Cottbus vs Bremen cup quoc gia duc hom nay
Energie Cottbus vs Bremen

Với bộ dạng như vậy thì kể cả có được chơi trên sân nhà ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức (nhưng phải gặp một Werder Bremen thuộc hạng cao nhất VĐQG), chuyện Energie Cottbus bị "xem thường" cũng hoàn toàn dễ hiểu, nhất là khi đội bóng này đã thua ngay vòng 1 ở 11/12 mùa vừa qua được tham dự DFB Pokal.

Tuy nhiên đó là xét trên phương diện lý thuyết mà thôi chứ thực tế, giới chuyên môn dường như đang lường trước vào khả năng xảy ra chút bất ngờ ở cặp đấu này. Chẳng thế mà, Bremen không được đánh giá quá cao.

Nguyên do đầu tiên có lẽ nằm ở chỗ đây là trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới 2024/25 nên việc Bremen có gặp chút trục trặc thì cũng là điều bình thường, đặc biệt sau mùa giao hữu hè 2024 kém ấn tượng (thắng đúng 2/6 trận).

Nguyên do thứ hai: đã 3 mùa giải liên tiếp Bremen đều không thể qua nổi vòng 2 Cúp quốc gia dù đều chỉ gặp đội hạng dưới. Trong đó mùa giải 2022/23, họ cũng đụng độ chính ... Energie Cottbus trên sân của đối thủ ở vòng 1 và giành thắng lợi sát nút 2-1 (sau đó thua một đội hạng 2 ở vòng tiếp theo).

Nhìn rộng ra đó chỉ là 1/3 khúc khải hoàn của Bremen (đúng một thắng lợi trên 1 bàn) sau 6 lần hành quân đến sào huyệt của Cottbus - thành tích không thể xem là ấn tượng khi họ luôn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Xem ra Bremen mà có thắng được trận này (trong 90 phút) thì cách biệt hứa hẹn chỉ sát nút 1 bàn mà thôi, bằng không chưa biết chừng mọi sự sẽ còn khó khăn hơn (như sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m chẳng hạn).

Nhận định diễn biến Energie Cottbus vs Bremen

Dù trắng tay hai trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới 2024/25 nhưng điểm tích cực là Cottbus đều không lâm vào cảnh tịt ngòi. Tính ra 6 trận gần nhất của đội bóng này đều không dưới 3 tình huống lưới rung. 5/7 lần ra sân vừa qua của Bremen cũng có chung kết cục.

Đội hình dự kiến Energie Cottbus vs Bremen

  • Energie Cottbus: Bethke; Rorig, Kusic, Campulka, Bretschneider; Moker, Putze; Pronichev, Cigerci, Halbauer; Thiele
  • Werder Bremen: Zetterer; Veljkovic, Stark, Friedl; Weiser, Stage, Lynen, Agu; Schmid, Grull; Ducksch

Dự đoán kết quả Energie Cottbus vs Bremen: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Energie Cottbus vs Bremen

Energie Cottbus vs Bremen
Đối đầu Energie Cottbus vs Bremen
Energie Cottbus vs Bremen
Thành tích gần đây của Energie Cottbus
Energie Cottbus vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X