Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Verona 23h30 ngày 19/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Verona lúc 23h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Empoli vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Verona (0:1/4)

Khép lại Serie A 2022/23, Empoli vẫn đứng hạng 14/20 đội giống hệt như mùa trước đó (2021/22) và tất nhiên là hoàn thành kế hoạch đề ra vì đội bóng vùng Tuscany cũng chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công.

Sau mùa giải, HLV Paolo Zanetti tiếp tục tại vị nhưng đội bóng đã phải chia tay thủ thành số 1 mà có không ít pha cứu thua mang giá trị không kém gì bàn thắng, Guglielmo Vicario (sang Tottenham) cùng một số tài năng trẻ triển vọng chuyển đến những đội bóng lớn hơn (Inter Milan, Fiorentina).

Chiều ngược lại, Empoli mới chỉ bỏ ra vài triệu Euro (bằng 1/10 so với số tiền thu về hơn 50 triệu Euro từ bán cầu thủ) để bổ sung lực lượng, làm CĐV nhà không khỏi lo lắng về mùa giải 2023/24 đặc biệt sau trận chính thức đầu tiên vô cùng thất vọng: thua đội hạng 2 Cittadella ngay trên sân nhà và bị loại khỏi Coppa Italia.

Dẫu sao đó cũng chỉ là sân chơi phụ mà bản thân Empoli cũng chẳng tha thiết gì. Trận mở màn Serie A 2023/24 tới đây, Gli Azzurri vẫn được chơi ở sào huyệt Carlo Castellani. Mùa trước nơi đây chính là điểm tựa vững chắc để Empoli kiếm suất trụ hạng. Họ cũng bất bại trong 5 lần gần nhất đón tiếp đối thủ sắp tới Verona dù 4 trận trong số khép lại với tỷ số hòa

Khác với Empoli (trụ hạng từ sớm), Verona phải nhờ đến một trận phụ thì mới chắc chắn được ở lại giải VĐQG Italia. Chẳng là sau khi Serie A 2022/23 kết thúc, Verona cùng sở hữu 31 điểm như Spezia (thứ 18, vị trí cuối cùng phải rớt hạng) nhưng theo thể lệ của giải đấu, hai đội sẽ phải đá một trận "sinh tử" để phân định đội xuống hạng chứ không sử dụng hiệu số bàn thắng - bại như lẽ thường.

Kết quả Verona đã thắng 3-1 để tiếp tục được góp mặt ở Serie A mùa thứ 5 liên tiếp. Dĩ nhiên Verona lại được liệt vào diện ứng viên xuống hạng sáng giá nhất trong mùa giải mới 2023/24. Họ cũng đã thay tướng nhưng tân HLV Marco Baroni mùa trước cũng chỉ giúp Lecce cán đích ở vị trí thứ 16 (tức là ngay phía trên Verona).

Về mặt nhân sự, Verona đã thu về được gần 50 triệu Euro nhưng toàn bộ đều từ việc bán đứt một số cầu thủ cho "đối tác" sau khi thỏa thuận cho mượn giữa đôi bên chấm dứt chứ bộ khung mùa trước được giữ vững. Như vậy sức mạnh của Verona gần như không thay đổi.

HLV Baroni cũng có màn ra mắt thành công khi Verona vượt qua Ascoli (Hạng 2) với tỷ số 3-1 ở vòng 1 Cúp quốc gia vào cuối tuần trước. Nhưng đó là trận đấu trên sân nhà chứ làm khách chưa bao giờ dễ dàng với đội bóng vùng Veneto. Hãy lưu ý Verona thắng được đúng 1/19 trận sân khách ở Serie A 2022/23 (thua 11) và toàn thua 4 trận xa nhà gần nhất trên mọi giải đấu.

Cộng thêm việc Empoli được nằm cửa trên ở mức -1/4 (cao hơn 2 lần đón tiếp Verona trước đó: đều 0) mặc cho khởi đầu mùa giải không tốt thì khả năng cao đội khách sẽ phải ra về trắng tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Verona (2 1/4)

5 trận đối đầu gần nhất, đôi bên đều ghi được bàn thắng mà Empoli được dự đoán thắng trận này thì khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) mốc 3 lần lưới rung càng tăng lên. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận sân nhà mới nhất của Empoli và 6 trận vừa qua của Verona đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Empoli vs Verona

  • Empoli: Caprile; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Cacace; Henderson, Marin; Gyasi, Grassi, Piccoli; Caputo
  • Verona: Montipo; Magnani, Hien, Coppola; Terracciano, Hongla, Dawidowicz, Doig; Ngonge, Mboula; Duric

Dự đoán kết quả Empoli vs Verona: 2-1

Thống kê Empoli vs Verona

Empoli vs Verona
Đối đầu Empoli vs Verona
Empoli vs Verona
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X