Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Torino 1h45 ngày 7/4 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Torino lúc 1h45 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Empoli vs Torino (1/4:0)

Sau tháng đầu tươi đẹp cùng tân thuyền trưởng Davide Nicola với chuỗi 6 trận bất khả chiến bại (thắng 3), Empoli dần hiện nguyên hình một đội bóng trung bình yếu mà nếu có tiếp tục trụ hạng thành công thì chắc chắn cũng phải "trầy da tróc vẩy". Theo đó đã 4 vòng đấu trôi qua, những gì mà Empoli thu hoạch được vẫn là con số 0 tròn trĩnh: 0 điểm lẫn 0 bàn thắng.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Torino

Hệ quả tất yếu, Empoli đã trở lại khu vực "cầm đèn đỏ" quen thuộc nhưng mọi thứ về cơ bản vẫn trong tầm kiểm soát. Thậm chí họ cũng chỉ kém Lecce (thứ 13) có 4 điểm không quá nhiều. Vòng này, đội bóng vùng Tuscany được tung hoành dưới mái vòm Carlo Castellani và xét theo logic thông thường, một đội trung bình yếu như Empoli sẽ phải dựa dẫm rất nhiều vào điểm tựa sân bãi nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Theo đó, Gli Azzurri đang là đội đá sân nhà tệ thứ 2 Serie A 2023/24 (thua 9/15 trận và giành được tổng cộng 10 điểm). Nhưng vấn đề là màn tiếp khách sắp tới họ bị đánh giá thấp hơn (+1/4) mà thống kê chỉ ra mùa này, Empoli trắng tay có 2/4 trận sân nhà được nhìn nhận tương tự (+1/4 hoặc +1/2).

Đúng là Empoli đã thua Torino ở lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái song đó là trận đấu trên sân của đối thủ chứ xét trong thế kỷ 21 (tổng cộng 14 trận chính thức), Empoli mới chỉ 1 lần duy nhất lâm vào cảnh trắng tay khi đón tiếp Torino mà hôm đó họ được xếp ngang cơ (0:0) chứ 4 lần bị nhìn nhận thấp hơn, Empoli bất bại (thắng 2).

Không phủ nhận Torino đang chơi hay khi "thắng trắng" 2 vòng gần nhất tại đấu trường VĐQG song nếu nhìn tổng thể tính ổn định của thầy trò HLV Ivan Juric không cao. Đó chính là lý do mà giới nhận định bóng đá cực kỳ hoài nghi về khả năng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu của Torino dù cơ hội còn nguyên (kém Atalanta thứ 6 khoảng cách 6 điểm).

Một minh chứng nữa cho sự kém ổn định của Torino là việc họ chưa từng thắng 2 chuyến làm khách liên tiếp từ đầu Serie A 2023/24. Ngoài ra, Granata cũng ca khúc khải hoàn có 2/4 trận xa nhà vừa qua được đánh giá "trên 1/4" như trận tới.

  • Lựa chọn: Empoli (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Empoli vs Torino sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Torino (2)

Hàng công đôi bên đều nằm trong nhóm kém nhất giải VĐQG mùa này (cùng ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận). Bản thân Torino còn thủng lưới cực ít (26 bàn thua). Chỉ riêng những thống kê này đã đủ vẽ ra kịch bản của trận tới. Đội mạnh hơn còn được dự đoán không thắng thì càng chẳng có cơ sở gì để hy vọng một cuộc đấu nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Empoli vs Torino

  • Empoli: Caprile; Ismajli, Walukiewicz, Luperto; Gyasi, Zurkowski, Marin, Maleh, Pezzella; Niang, Cambiaghi
  • Torino: Milinkovic-Savic; Tameze, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Linetty, Ricci, Lazaro; Vlasic; Sanabria, Zapata

Dự đoán kết quả Empoli vs Torino: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2700 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan41 pha

Thống kê Empoli vs Torino

Empoli vs Torino
Đối đầu Empoli vs Torino
Empoli vs Torino
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X