Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Sassuolo 21h00 ngày 26/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Sassuolo lúc 21h00 ngày 26/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Sassuolo (0:0)

Có thể xem Empoli là một "trường hợp đặc biệt" tại Serie A mùa này khi số điểm giành được (10) nhiều hơn hẳn số bàn thắng ghi được (5). Đáng nói hơn, trong cả 3 thắng lợi có được, Empoli đều giữ sạch lưới. Đội bóng vùng Tuscany từng thua một Roma "siêu thực dụng" của Mourinho tới 0-7 nhưng vòng gần nhất lại đánh bại ĐKVĐ Napoli ngay trên sân đối phương với tỷ số 1-0.

Chính những điểm "kỳ lạ" vừa nêu đang làm giới chuyên môn phải dè dặt khi đưa ra dự đoán về kết cục của đội bóng này. Đơn cử như Empoli chỉ là đội bóng thứ 4 trong thế kỷ 21 ghi được tối đa 5 bàn sau 12 vòng tại Serie A và 3 đội trước đó cuối cùng đều phải rớt hạng. Nhưng Empoli chưa chắc đã chịu chung số phận sau những gì đã thể hiện.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Sassuolo

Vòng này, thầy trò HLV Aurelio Andreazzoli được tung hoành tại thánh địa Carlo Castellani và đón tiếp một Sassuolo không quá đáng ngại với họ. Bằng chứng: Empoli thắng 3/5 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên (Sassuolo thắng 2 trận còn lại).

Hiện tại, Sassuolo cũng đang chơi không hề tốt khi đã 6 vòng liên tiếp tại giải VĐQG không biết đến mùi chiến thắng (thua 3) dù chỉ đúng một trận trong số này, họ phải sắm vai "đội yếu". Dường như đại diện vùng Emilia-Romagna đang được đánh giá quá cao so với năng lực thực tế và chính "áp lực của kỳ vọng" đã dần hạ gục họ.

Thực tế từ đầu mùa giải 2023/24 đến giờ, 2/3 chiến thắng mà Sassuolo có được (xét trong 90 phút) đều trước những thế lực mạnh tại Italia (Inter Milan, Juventus). Như vậy, Neroverdi thường chơi "không ra hồn" trước những đội ngang hoặc yếu hơn, bao gồm cả hai trận đấu tại Coppa Italia (chỉ có thể vượt qua hai đại diện của giải hạng 2 Italia sau loạt luân lưu 11m).

Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu Sassuolo lại tiếp tục sảy chân (hòa hoặc thua) trước Empoli "khôn lường" ở vòng đấu này. Hãy lưu ý thêm rằng, Empoli thắng trọn vẹn 3 trận sân nhà gần nhất mà có mức 0:0 tương tự trận sắp tới. Chiều ngược lại, Sassuolo không thắng 6 lần ra sân vừa qua (tính cả giao hữu) mà được đánh giá ngang cơ đối thủ (thua 3). 

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Sassuolo (2 3/4)

Empoli đang ghi bàn rất kém từ đầu Serie A 2023/24 (mới 5 lần làm tung mành lưới đối phương) tuy nhiên Sassuolo chưa bao giờ được đánh giá cao về phòng ngự, đặc biệt trên sân khách. Chẳng thế mà Sassuolo chưa một lần giữ sạch lưới sau 12 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại các giải chính thức (10 trận nhận tối thiểu 2 bàn thua). Đổi lại, họ chỉ tịt ngòi 3 trận trong số này. Bên cạnh đó, cặp đấu này thường diễn ra hấp dẫn: 8/9 màn đụng độ vừa qua đã khép lại với ít nhất 3 pha lập công. Trận này xem ra rất hứa hẹn nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Empoli vs Sassuolo

  • Empoli (4-3-3): Berisha; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Cacace; Fazzini, Grassi, Maleh; Cambiaghi, Caputo, Cancellieri.
  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Vina; Boloca, Thorstvedt; Berardi, Castillejo, Defrel; Pinamonti.

Dự đoán kết quả Empoli vs Sassuolo: 2-1

Thống kê Empoli vs Sassuolo

Empoli vs Sassuolo
Đối đầu Empoli vs Sassuolo
Empoli vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X