Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Napoli 23h00 ngày 20/4 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Napoli lúc 23h00 ngày 20/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Empoli vs Napoli (3/4:0)

Cách đây một tuần, Empoli đã phải nhận trận thua cay đắng 0-1 trên sân của Lecce khi mà đến tận phút 89, họ mới bị chọc thủng lưới. Tuy vậy nếu xét về thế trận, Empoli xứng đáng thua, thậm chí thất bại 0-1 còn được xem là đầy may mắn bởi họ lép vế hoàn toàn đội chủ nhà (dứt điểm vẻn vẹn có 3 lần so với 14 của đối thủ cùng chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên đến 2,67).

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Napoli

Như vậy với việc chỉ giành được tổng cộng có 3 điểm ở 6 vòng gần nhất, Empoli vẫn chỉ loanh quanh khu vực "nguy cơ cao". Đáng lo ngại hơn, lịch thi đấu còn lại của đại diện xứ Tuscany là cực nặng khi 4/6 trận cuối phải đụng độ những đối thủ mạnh còn nguyên mục tiêu đua Top 6 (sau Napoli là Atalanta, Lazio và AS Roma).

Sự quan ngại của giới nhận định bóng đá dành cho Empoli còn nằm ở chỗ: Đội bóng này hiếm khi gây được bất ngờ trước các đội "trên cơ", kể cả khi có thêm điểm tựa sân bãi. Bằng chứng: Gli Azzurri thua tới 6/7 trận sân nhà mùa này mà bị xếp từ +1/2 trở lên.

Thực ra riêng với "cựu vương" Napoli thì hồi tháng 11 năm ngoái, Empoli từng gây sốc bằng thắng lợi 1-0 ngay tại sào huyệt của đối thủ song đó là trận đấu đã khép lại triều đại đáng quên của HLV Rudi Garcia chứ bây giờ dẫn dắt đội bóng thành Naples là Francesco Calzona.

Tuy Napoli không khởi sắc quá rực rỡ kể từ thời điểm thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải năm nay nhưng 2/3 chiến thắng có được thời gian qua lại diễn ra trên sân khách, còn rất tưng bừng (4-2 trước Monza và 6-1 trước Sassuolo).

Mức -3/4 dành cho Napoli cũng được nhìn nhận là đầy tích cực nếu biết rằng cách đây không lâu một Bologna ăn đứt Napoli về phong độ lẫn thứ hạng (đang xếp thứ 4) chỉ được xếp mức -1/2 mà thôi khi làm khách của Empoli. Napoli cũng thể hiện thuyết phục ở những chuyến làm khách được đánh giá tương tự (hoặc cao hơn): thắng 5/6 trận như vậy từ đầu mùa 2023/24 tới giờ.

  • Lựa chọn: Napoli

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Empoli vs Napoli sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Napoli (2 3/4)

6/8 trận gần nhất của Napoli trên mọi giải đấu đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, phần nhiều do Napoli ghi bàn lẫn ... thủng lưới rất đều đặn. 10/16 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên có chung kết cục. Napoli cũng đã 6 trận sân khách liên tiếp không giữ sạch lưới mà Empoli tất nhiên quá hiểu tình thế của mình nên vẫn có thể chờ đợi một phản ứng nào đó từ đội chủ nhà, kéo theo khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung thêm khả thi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Empoli vs Napoli

  • Empoli (3-4-1-2): Caprile; Luperto, Walukiewicz, Bereszynski; Pezzella, Quartsin Gyasi, Bastoni, Marin; Zurkowski, Cambiaghi; Cerri
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Souza, Mazzocchi; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Kvaratskhelia, Osimhen

Dự đoán kết quả Empoli vs Napoli: 1-2

Thống kê Serie A trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2880 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli113 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thống kê Empoli vs Napoli

Empoli vs Napoli
Đối đầu Empoli vs Napoli
Empoli vs Napoli
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X