Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Monza 21h00 ngày 21/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 20/01/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Monza lúc 21h00 ngày 21/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Monza (0:0)

Cách đây vài ngày, Empoli đã phải thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24. HLV kỳ cựu Andreazzoli trong lần thứ 4 dẫn dắt Empoli đã không thể giúp đội bóng hồi sinh như mong đợi và sự ra đi là lẽ tất yếu. Nhân vật tiếp theo được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Carlo Castellani là Davide Nicola, nhà cầm quân 50 tuổi nổi tiếng toàn cõi Italia nhờ tài "chữa cháy khẩn cấp".

Bằng chứng: trong quá khứ ông đã giúp Salernitana hay Torino trụ hạng thành công tại Serie A dù chỉ đến vào giữa mùa như hiện tại. Nhưng hiển nhiên thử thách dành cho vị HLV này là vô cùng lớn khi mà Empoli đang đứng áp chót trên BXH, kém vị trí an toàn gần nhất 5 điểm.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Monza vdqg italia serie a hom nay
nhan dinh bong da du doan Empoli vs Monza vdqg italia serie a hom nay

Song trước mắt vẫn có thể tin tưởng vào màn ra mắt suôn sẻ của HLV Nicola. Thứ nhất, Empoli được chơi tại sào huyệt. Tuy thành tích sân nhà của đội bóng này đang kém nhất Serie A 2023/24 (vẻn vẹn 5 điểm/10 trận) song nếu chỉ xét phạm vi những trận có mức cân bằng 0:0 giống lần tới thì mọi sự khả quan hơn nhiều: bất bại 2/3 trận có mẫu tương tự.

Thứ hai, HLV Nicola không thua 4 màn ra mắt CLB mới gần nhất tại sân chơi Serie A (thắng cùng Udinese và Genoa, hòa cùng Torino và Salernitana). Thứ ba, Monza tuy thắng trận sân khách gần nhất (3-2 trước Frosinone, một phần nhờ được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận) song mùa này, họ chưa từng thắng 2 trận xa nhà liên tiếp.

Bản thân mức 0:0 cũng là khá ổn với Empoli vào lúc này khi thua đối thủ cả về phong độ (8 vòng gần nhất không thắng), thành tích tổng (13 điểm so với 25) lẫn đối đầu (thất bại 2 lần chạm trán gần nhất với Monza). Thêm nữa mùa trước Empoli đã đánh bại Monza trên sân nhà ở trận cầu được xếp mức ... 0:0. Chọn Empoli.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Monza (2 1/2)

Empoli đang là đội tấn công tệ nhất Serie A 2023/24 khi mới ghi vẻn vẹn 11 bàn/20 trận nhưng đội bóng này mới thay tướng nên chưa biết chứng sẽ tạo ra được luồng sinh khí mới. Dĩ nhiên HLV Nicola rất muốn thắng trận ra mắt nên đôi chút mạo hiểm là rất cần thiết, đặc biệt trong bối cảnh Monza cũng chẳng có gì ghê gớm. Nhưng để thắng mà giữ sạch lưới thì không đơn giản bởi Empoli thủ khá tệ. Mức TBST chính 2 1/2 cũng là khá cao nếu biết rằng 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 5/7 trận vừa qua của Empoli và 5/9 trận mới đây của Monza đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Empoli vs Monza

  • Empoli (4-3-3): Caprile, Bereszynsiki, Walukiewicz, Luperto, Cacace, Fazzini, Grassi, Maleh, Gyasi, Cambiaghi, Shpendi

  • Monza (3-4-2-1): Sorrentino, D'Ambrosio, Gagliardini, Caldirola, Ciurria, Bondo, Pessina, Pereira, Colpani, Carboni, Mota

Dự đoán kết quả Empoli vs Monza: 2-1

Thống kê Empoli vs Monza

Empoli vs Monza
Đối đầu Empoli vs Monza
Empoli vs Monza
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X