Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Lecce 0h30 ngày 12/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Lecce lúc 0h30 ngày 12/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Lecce (0:0)

Không thể phủ nhận những nỗ lực của Empoli thời gian gần đây dù mọi thứ chưa thực sự khởi sắc. Đơn cử như 4 vòng mới nhất, Empoli đều ghi được bàn và nổ súng tổng cộng 6 lần trong khi lưu ý 10 vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24, Gli Azzurri ghi vẻn vẹn ... 3 bàn và tịt ngòi tới 8 trận.

Mà theo logic thì hiển nhiên "chỉ ghi bàn mới đem lại điểm số (chiến thắng)" và 4 trận vừa qua, Empoli kiếm được 4 điểm đầy quý giá nếu đặt trong bối cảnh phong độ tổng thể vẫn ở mức thấp. Vòng này, đại diện vùng Tuscany sẽ được thi đấu dưới mái vòm Carlo Castellani và đón tiếp Lecce, đối thủ mà họ không thua trong 5 màn đụng độ gần nhất tại các giải chính thức (thắng 2).

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Lecce

Vào lúc này, phong độ của Lecce còn tỏ ra thua kém vì đã 9 vòng đấu, đội bóng dưới quyền HLV Roberto D'Aversa chưa biết đến mùi chiến thắng. Có lẽ nếu không nhờ vào việc có được điểm ở 3/4 trận mới nhất và chỉ thua ngược Roma bởi 2 bàn vào khoảng thời gian bù giờ thì nhà cầm quân 48 tuổi đã bị sa thải.

Song hiển nhiên sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Lecce dành cho Roberto D'Aversa không còn bao nhiêu và có thể trận đấu với Empoli sẽ mang tính chất quyết định cho số phận của ông. Nhưng nghe chừng muốn thắng cũng khó. Ngoài phong độ thua kém, Giallorossi chỉ thắng đúng 1/13 trận sân khách mới đây thuộc khuôn khổ Serie A và thắng lợi duy nhất đó còn một phần do đối thủ Monza hết động lực vào giai đoạn hạ màn mùa trước.

Tuy nhiên một điểm không đến mức ngoài tầm tay, nhất là khi trận đấu được áp mức cân bằng 0:0. Thống kê chỉ ra, Lecce hòa 3/4 trận mùa này có mẫu tương tự cũng như hòa 2/3 trận đối đầu vừa qua với Empoli mà được xếp ngang cơ đối thủ. Chọn Lecce (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Lecce (2 1/4)

Tuy tấn công có tiến bộ nhưng không có nghĩa Empoli có thể dễ dàng ghi bàn trong khi hàng thủ Lecce không hề tệ (19 bàn thua/14 trận). Thêm vào đó, 5/7 trận sân nhà gần nhất của Empoli cùng 4/7 lần ra sân mới đây của Lecce đều chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Empoli vs Lecce 

  • Empoli (4-3-3): Berisha;  Bereszynski, Ismajli, Luperto, Cacace; Fazzini, Ranocchia, Maleh; Cambiaghi, Caputo, Cancellieri.
  • Lecce (4-2-3-1): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu; Gonzalez, Ramadani; Strefezza, Oudin, Banda; Krstovic.

Dự đoán kết quả Empoli vs Lecce: 1-1

Thống kê Empoli vs Lecce

Empoli vs Lecce
Đối đầu Empoli vs Lecce
Empoli vs Lecce
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X