Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Lecce 23h30 ngày 3/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Hai 03/04/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Lecce lúc 23h30 ngày 3/4 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Empoli vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Lecce (0:1/4): 2-0

Nếu xét trong khoảng hơn một tháng trở lại đây thì phong độ đôi bên hoàn toàn tương đồng: toàn thua 4 vòng mới nhất tại Serie A. Empoli khá hơn một chút khi ít ra sở hữu được 2 bàn danh dự còn thành tích của Lecce là con số 0 tròn trĩnh.

Tuy nhiên nếu tính xa thêm vài vòng thì Lecce mới là đội nhỉnh hơn khi thắng được 2/7 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG Italia trong khi thành tích của Empoli xét cùng giai đoạn vẫn chỉ là 0 chiến thắng. Nhờ vậy, khoảng cách giữa đôi bên được thu hẹp dần, chỉ còn 1 điểm ít ỏi. Dẫu sao thì đội nào cũng đang an toàn khi hơn khu vực nguy hiểm khoảng cách khá lớn.

Trận lượt đi Serie A mùa này giữa đôi bên đã khép lại với tỷ số hòa 1-1 và đó cũng là lần bất phân thắng bại thứ 3 trong phạm vi 5 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên ở các giải chính thức (mỗi đội thắng 1 trận còn lại). Điều đáng quan tâm hơn là trận lượt đi Lecce chấp 1/4 và lượt về sắp tới, Empoli chấp lại mức tương tự dù như đã đề cập, phong độ tổng thể đang kém hơn đối thủ.

Thực tế, thống kê chỉ ra Empoli tệ lắm là hòa khi được đánh giá cao hơn trên sân nhà từ đầu Serie A 2022/23 còn Lecce đã 2 lần trắng tay sau 4 trận sân khách được chấp đồng banh (1/4). Nói tóm lại dù khả năng hòa của trận đấu là không hề nhỏ song ai thích "cảm giác mạnh" vẫn có thể tin Empoli giống quan điểm cả nhân của người viết.

Empoli vs Lecce
Tỷ lệ Empoli vs Lecce

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Empoli vs Lecce (2 1/4)

3/5 trận mới nhất của Empoli đều chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Đây cũng là kết quả ở 6/7 trận mới nhất của Lecce. Trên sân khách ở giải VĐQG Italia mùa này, Lecce chưa bao giờ thủng lưới quá 2 lần và không phải lúc nào cũng ghi được bàn. Với Empoli thì phần lớn trận đấu sân nhà mà họ không thua đều kết thúc ít bàn (dưới 3). Chọn Under 2 1/4.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 6 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 7/8 trận gần đây của Empoli có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 8/10 trận vừa qua của Lecce xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này nhiều khả năng nổ tài bàn thắng hiệp 1.

Chẵn bàn thắng:

3/4 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 3/4 trận sân nhà gần đây của Empoli chẵn bàn thắng. 8/10 trận sân khách vừa qua của Lecce tương tự. Nên trận đấu này rất có thể sẽ kết thúc chẵn bàn thắng.

Đội hình dự kiến Empoli vs Lecce

  • Empoli: Perisan; Ebuehi, De Winter, Luperto, Parisi; Akpa Akpro, Marin, Bandinelli; Baldanzi; Satriano, Caputo
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Tuia, Gallo; Gonzalez, Hjulmand, Blin; Strefezza, Colombo, Di Francesco

Dự đoán kết quả Empoli vs Lecce: 2-0

Thống kê Empoli vs Lecce

Empoli vs Lecce
Đối đầu Empoli vs Lecce
Empoli vs Lecce
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X