Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Juventus 1h45 ngày 4/9 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Juventus lúc 1h45 ngày 4/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Empoli vs Juventus vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Juventus (3/4:0)

Juventus đã trải qua mùa hè 2023 khá yên ắng khi chỉ thực sự đưa về mỗi Timothy Weah từ Lille (còn lại những Arkadiusz Milik, Manuel Locatelli hay Moise Kean từ mùa trước đã khoác áo Juventus, chỉ là đội bóng bỏ tiền mua đứt quyền sở hữu).

Chiều ngược lại, "Lão bà" cũng bán đứt Dejan Kulusevski cho Tottenham hay Denis Zakaria cho Monaco, đồng thời chia tay một số lão tướng (Bonucci, Di Maria hay Cuadrado). Như vậy về cơ bản sức mạnh của Juventus gần như không biến động, khiến giới chuyên môn hoài nghi về tham vọng của đội bóng này (muốn đua tranh Scudetto hay chỉ dừng lại ở việc lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mà mùa trước họ từng làm được bất chấp bị trừ điểm dù cuối cùng vẫn bị UEFA cấm tham dự do vi phạm luật công bằng tài chính).

Hai vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24, thành tích của thầy trò HLV Max Allegri ở mức chấp nhận được: thắng Udinese trên sân khách nhưng bị Bologna cầm hòa trên sân nhà. Nhưng chính vì thế mà "Bà đầm già" lại thêm tự tin hành quân đến sào huyệt Carlo Castellani của Empoli.

Tại đây, dù Juventus đã thua đậm 1-4 vào tháng 5/2023 vừa rồi song 5 trận trước đó, họ từng toàn thắng tuyệt đối. Ngoài ra, Bianconeri cũng ca khúc khải hoàn ở 3/4 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A.

Bên kia chiến tuyến, Empoli là đội duy nhất của Serie A chưa có nổi điểm số nào sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới, thậm chí số bàn thắng cũng là 0 tròn trĩnh. Nhưng kể từ năm 2005 tới nay, đội bóng vùng Tuscany chưa từng thua 3 vòng đầu tiên ở giải VĐQG.

Sân nhà Castellani cũng là điểm tựa khá vững chắc cho Empoli. Ngoài chiến thắng trước Juventus thì vào mùa giải 2022/23, Gli Azzurri còn đánh bại 7 đội khách khác và chính thành tích sân nhà đã giúp Empoli trụ lại được hạng đấu số 1 Italia. Dẫu vậy, với việc bị xếp ở mức +3/4 khá sâu thì có lẽ Empoli sẽ phải ôm hận vào đêm nay.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Juventus (2 1/2)

Có một thống kê rất đáng chú ý: Empoli mà đã thua sân nhà tại Serie A thì thường đi kèm với cảnh tịt ngòi (6/7 thất bại gần nhất có kịch bản này). Chiều ngược lại, Juventus mà thắng sân khách ở giải VĐQG thì lại toàn ... giữ sạch lưới (8/8 chiến thắng vừa qua). Với sự trùng hợp lý thú như vậy kết hợp với dự đoán phía trên (Juventus thắng) thì trận đấu xem ra khó vượt qua mốc 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Empoli vs Juventus 

  • Empoli (4-2-3-1): Perisan; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Cacace; Marin, Grassi; Cancellieri, Baldanzi, Cambiaghi; Caputo
  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Danilo, Bremer, Sandro; Weah, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Cambiaso; Chiesa, Vlahovic

Dự đoán kết quả Empoli vs Juventus: 0-2

Thống kê Empoli vs Juventus

Empoli vs Juventus
Đối đầu Empoli vs Juventus
Empoli vs Juventus
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X