Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Juventus (23h00 ngày 14/9): Khó có nhiều bàn thắng

Thứ Bảy 14/09/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Empoli vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với lối chơi khó chịu của mình, Empoli có thể gây nhiều khó khăn cho Bà đầm già.

Nhận định bóng đá Empoli vs Juventus: Chờ đội khách vượt khó

Juventus đã bắt đầu kỷ nguyên Thiago Motta với diện mạo mới và cách tiếp cận chủ động hơn. Bianconeri đã có khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng khi ghi 6 bàn mà không để thủng lưới lần nào để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau 2 vòng đấu. Cựu HLV của Bologna đã trao cơ hội cho một số bản hợp đồng mới, đồng thời cũng ghi dấu ấn khi sử dụng một số cầu thủ trẻ của CLB. Tuy nhiên, chuỗi thắng của Juventus ở Serie A đã bị Roma chặn đứng.

Nhận định Empoli vs Juventus (23h00 ngày 149) Khó có nhiều bàn thắng 1
Juventus vừa để Roma cầm hòa 0-0 tại Olympico

Trước khi các ĐTQG tập trung trong tháng 9 này, Juventus đã hòa 0-0 trước Roma. Đó là trận đấu mà họ chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích, và bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà. Với 7 điểm có được, Juventus hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng số điểm như đội đầu bảng Inter Milan nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, Juventus cũng chỉ hơn Torino và Udinese nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Đoàn quân của Motta sẽ cố gắng tìm lại chiến thắng vào cuối tuần này, trước thềm sự trở lại rất được mong đợi tại Champions League. Nhà vô địch Hà Lan, PSV Eindhoven sẽ đến Turin vào tuần tới, nhưng trước tiên, Juventus đặt mục tiêu giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên tại Serie A lần thứ 5 trong lịch sử lẫy lừng của họ bằng chuyến làm khách trên sân của Empoli ở vòng 4 Serie A 2024/25. 

Không chỉ phải đối mặt với ít cú dứt điểm trúng đích nhất (2) trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này, Bianconeri còn tự hào có tỷ lệ chuyển đổi những cú dứt điểm thành bàn thắng tốt nhất ở giải đấu hàng đầu của Ý (21%), cộng với tỷ lệ đường chuyền thành công cao nhất (90%). Hiệu quả như vậy sẽ giúp Juventus tiếp cận trận đấu vào thứ 7 với sự tự tin cao độ khi họ hướng đến chiến thắng thứ 7 trong 8 chuyến làm khách đến Stadio Castellani. Nhận định Empoli vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với lối chơi khó chịu của mình, Empoli có thể gây nhiều khó khăn cho Bà đầm già.

Empoli vs Juventus
Empoli vs Juventus vòng 4 Serie A 2024/25

Mặc dù Empoli có thành tích sân nhà tệ hại trước Juventus, họ đã từng khiến Juventus phải kinh ngạc với chiến thắng 4-1 tại Tuscany cách đây chưa đầy hai năm, trước khi có được trận hòa 1-1 trong lần chạm trán gần nhất giữa hai đội vào tháng 1. Đáng chú ý hơn, đội chủ nhà vẫn bất bại trong mùa giải 2024/25 cho đến nay, sau thành công tại Coppa Italia trước Catanzaro, Empoli có được 2 trận hòa và 1 chiến thắng tại Serie A.

Bất bại trong 3 trận đấu đầu tiên ở giải đấu hàng đầu bóng đá Italia lần thứ hai trong lịch sử, Empoli hòa với Monza và Bologna, chiến thắng duy nhất của họ với tỷ số 2-1 trên sân của Roma. Với 5 điểm có được họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Empoli đã bất bại trong 6 trận sân nhà trên mọi đấu trường - giành chiến thắng 4 lần - vì vậy Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu tới. 

Về mặt lực lượng, Khephren Thuram và Timothy Weah dường như đã vượt qua chấn thương để trở lại ở trận đấu tại Serie A vào tuần này, trong khi Nico Gonzalez sẽ sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Thiago Motta cũng có thể triệu tập một tân binh khác vào mùa hè, Teun Koopmeiners, người không được Hà Lan chọn; tuy nhiên, tân binh Sergio Conceicao đã bị loại vì vấn đề về cơ. Trong khi Motta đã tạo nên sự bất ngờ khi đưa vào sân những cầu thủ trẻ như Nicolo Savona và Samuel Mbangula, thì vị trí cao nhất trên hàng công vẫn thuộc về Dusan Vlahovic, người đã ghi 4 bàn thắng vào lưới Empoli tại Serie A cho đến nay.

Nhận định Empoli vs Juventus (23h00 ngày 149) Khó có nhiều bàn thắng 2
Empoli cũng đang bất bại ở Serie A mùa này

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Empoli mùa này là cầu thủ chạy cánh người Ghana Emmanuel Gyasi, người đã ghi bàn trong cả hai trận đấu gần nhất sau khi ghi bàn gỡ hòa vào lưới Bologna ở trận đấu gần nhất. Huấn luyện viên trưởng Roberto D'Aversa - người vẫn đang chịu lệnh cấm chỉ đạo - sẽ không có Samuele Perisan, Szymon Zurkowski và Tyronne Ebuehi vì chấn thương, nhưng Giuseppe Pezzella (cơ) và Jacopo Fazzini (hông) vẫn có thể đủ sức khỏe để ra sân. Tân binh Mattia De Sciglio có thể sẽ ra mắt trước đội bóng cũ. 

Nhận định Empoli vs Juventus

Juventus giành chiến thắng: Empoli đang chơi rất tốt ở Serie A mùa này, họ thắng 1 và hòa 2 sau 3 vòng đầu tiên. Đội bóng này sở hữu lối chơi khó chịu và không thua trong 6 trận gần nhất trên sân nhà, nhưng Juventus vẫn được đánh giá cao hơn. Bà đầm già đã chơi hiệu quả dưới thời Motta. Có thể họ sẽ gặp khó khăn trên sân của Empoli, nhưng với những cầu thủ có thể tạo ra đột biến, đội khách có thể giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Tối đa 2 bàn: Juventus không để thủng lưới trong 3 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này, hàng thủ đang là điểm tựa mang lại thành công cho đội bóng của Motta. Khả năng Empoli ghi bàn là không cao, và như phân tích ở trên, Juventus sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng, bởi vậy trận đấu này có thể sẽ không có nhiều bàn thắng. Thống kê cũng cho thấy 2 trận gần nhất giữa hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. 

Dự đoán tỷ số: Empoli 0-1 Juventus

Thông tin bên lề

  • Juventus bất bại ở Serie A mùa này: Thắng 2 và hòa 1.
  • Empoli bất bại ở Serie A mùa này: Thắng 1 và hòa 2.
  • Juventus đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus đã thắng 6 trong 7 trận sân khách gần nhất trước Empoli trên mọi đấu trường.
  • Juventus bất bại 11 trận gần nhất ở Serie A.
  • Empoli bất bai trong 6 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có 4 chiến thắng.

Phong độ gần đây của Empoli

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Empoli vs Juventus (23h00 ngày 149) Khó có nhiều bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X