Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Inter Milan (0h30 ngày 31/10): Nỗ lực giành 3 điểm

Thứ Ba 29/10/2024 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Empoli vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Simone Inzaghi cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này.

Nhận định bóng đá Empoli vs Inter Milan: Đội khách quyết thắng

Inter Milan và Juventus vừa cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đội bóng thành Milan đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Juventus, đội trước đó chưa phải nhận một bàn thua nào trên sân khách ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, Nerazzurri chỉ khép lại trận đấu với 1 điểm, khi họ cũng phải nhận tới 4 bàn thua. Đội chủ nhà có lý do để tiếc nuối, bởi họ đã dẫn trước đối thủ 4-2, nhưng cuối cùng lại không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định Empoli vs Inter Milan (0h30 ngày 3110) Nỗ lực giành 3 điểm 1
 Inter Milan đang xếp thứ 2 ở Serie A mùa này.

Với việc Inter Milan và Juventus cầm chân nhau, Napoli đã củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Inzaghi cảm thấy đội nhà có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng dù sao thì trận hòa Juventus cũng giúp chuỗi trận bất bại của họ tiếp tục được duy trì. Đội bóng đang giữ danh hiệu Scudetto đã có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp kể từ khi để thua trận trước đối thủ cùng thành phố AC Milan, nhưng chuỗi thắng của họ đã bị Juventus chặn đứng.

Ở vòng đấu tiếp theo ở Serie A, đội ĐKVĐ sẽ làm khách trên sân của Empoli. Nhận định Empoli vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Simone Inzaghi cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này. Trên BXH, Nerazzurri đang xếp thứ 2, kém đội dẫn đầu Napoli 4 điểm. Ở vòng đấu này, thầy trò Conte sẽ phải làm khách trên sân của AC Milan, bởi vậy Lautaro Martinez phải giành 3 điểm trước Empoli để hy vọng thu hẹp khoảng cách về điểm số. 

Nhìn chung, Inter Milan đang có phong độ tốt, họ chỉ thua một lần trong 12 trận đấu mùa này. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, với 5 chiến thắng trong 6 lần đối đầu gần nhất. Mùa trước đội bóng thành Milan thắng 2-0 trên sân nhà và 1-0 trên sân của đối thủ. 

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
 Empoli vs Inter Milan vòng 10 Serie A 2024/25.

Bên kia chiến tuyến, Empoli vừa có trận hòa 1-1 với tân binh Parma. Mặc dù cầm bóng ít hơn nhiều và chỉ có một cú dứt điểm trúng đích, đội khách vẫn dẫn trước khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa là kết thúc tại Stadio Tardini; nhưng cuối cùng họ đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1 sau khi để thủng lưới ở những phút cuối. Thậm chí Parma còn đá hỏng một quả 11m, qua đó đánh rơi chiến thắng. 

Empoli đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại Coppa Italia, nhưng họ đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Serie A, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Với 11 điểm, Empoli hiện đang ở nửa trên bảng xếp hạng. Khả năng họ có thể cải thiện thành tích sau vòng 10 là không cao, bởi đội bóng này đã thua 13 trong số 14 trận gần nhất trước Inter Milan. 

Sau trận đấu với Juventus, Inter Miln có thể sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát. Sau khi chứng kiến Zielinski ghi 2 bàn từ chấm phạt đền trong lần đầu tiên anh đá chính cho câu lạc bộ tại Serie A, Simone Inzaghi hy vọng cựu ngôi sao Napoli sẽ có mặt - đặc biệt là khi tiền vệ lùi sâu và chuyên gia cố định Hakan Calhanoglu vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định Empoli vs Inter Milan (0h30 ngày 3110) Nỗ lực giành 3 điểm 2
Empoli khó có cơ hội giành điểm trước Inter Milan

Carlos Augusto và hậu vệ kỳ cựu Francesco Acerbi vẫn phải ngồi ngoài, nhưng những cầu thủ dự bị như Yann Bisseck, Mehdi Taremi và Davide Frattesi có thể được trao cơ hội đá chính nếu Inzaghi thay đổi đội hình. Trong khi đó, Empoli tiếp tục không có sự phục vụ của Samuele Perisan, Tyronne Ebuehi và cầu thủ vắng mặt lâu dài Saba Sazonov vì chấn thương. 

Nhận định Empoli vs Inter Milan

Inter Milan thắng và giữ sạch lưới: Empoli không được đánh giá cao về khả năng ghi bàn trước Inter, thực tế thì cả 2 lượt trận mùa trước họ đều không thể chọc thủng lưới đội bóng thành Milan. Inter đã thắng 13 trong 14 trận gần nhất trước Empoli, 3 điểm khó thoát khỏi tay của đội khách.

Tối đa 2 bàn: Hàng công không được đánh giá cao, nhưng Empoli có một lối chơi vô cùng khó chịu, họ cũng rất ít khi phải nhận những trận thua có cách biệt lớn. Inter được đánh giá cao hơn, nhưng khả năng họ trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà là không cao.

Dự đoán tỷ số: Empoli 0-2 Inter Milan

Phong độ gần đây của Empoli

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Empoli: Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; Gyasi, Anjorin, Grassi, Pezzella; Fazzini, Solbakken; Colombo

Inter Milan: Sommer; Bisseck, De Vrij, Bastoni; Darmian, Frattesi, Barella, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Taremi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X