Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Genoa 21h00 ngày 3/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Genoa lúc 21h00 ngày 3/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Empoli vs Genoa (0:0)

Dạo gần đây, Genoa chẳng những chơi tốt (bất bại 7 vòng mới nhất thuộc Serie A và không trận nào mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu) mà họ còn biết giải quyết được những trận cần phải thắng (lần lượt hạ gục Sassuolo, Salernitana và Lecce - 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng).

Nhờ vậy, thầy trò HLV Gilardino ngày càng tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm và thậm chí đang tiến gần lên nửa trên BXH. Vòng này, Genoa tuy phải làm khách nhưng vẫn chỉ phải đụng độ một Empoli đang trầy trật đua trụ hạng. Lưu ý thêm, Grifone đã 3 trận xa nhà không thua (thắng 2) - sự khởi sắc rõ rệt bởi 7/8 chuyến làm khách trước đó, Genoa đều phải nếm mùi thất bại.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Genoa

Phía đối diện, Empoli đang đứng áp chót trên BXH nhưng tính ra khoảng cách với khu vực an toàn rất sít sao (1 điểm). Cần lưu ý rằng từ giữa tháng 1 vừa rồi, đội bóng này đã thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24 và không thể phủ nhận dưới quyền tân thuyền trưởng Davide Nicola, Empoli ít nhiều tiến bộ.

Cụ thể CLB xứ Tuscany đã giành được 4 điểm từ 3 trận gần nhất. Vòng trước, Empoli suýt gây sốc trước "gã khổng lồ" Juventus khi được chơi hơn người từ phút 18. Dù sao hôm đó, Gli Azzurri phải chơi trên sân khách còn tới đây họ được trở về tổ ấm Carlo Castellani, nơi đã chứng kiến lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn (thắng thuyết phục Monza 3-0).

Khi ấy, họ được xếp mức "cân bằng" (0:0) giống trận tới và xét từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Empoli chỉ thua 1/4 trận sân nhà có mẫu tương tự (thắng 2). Trong khi đó, Genoa đã trắng tay chuyến làm khách duy nhất mùa này được đánh giá tương tự. Do đó, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng chủ nhà Empoli sẽ tối thiểu không thua, đặc biệt trong bối cảnh 3 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tỷ số hòa.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Genoa (2)

Cặp đấu này vốn dĩ không mấy khi mang đến cho NHM cảm giác thỏa mãn: 15/19 lần đối đầu vừa qua ở các giải chính thức khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 6/9 màn xuất trận mới đây của Empoli, đội bóng tấn công tệ nhất giải (15 bàn/22 trận). Bản thân Genoa cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu về mặt tấn công (ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận ở Serie A mùa này). Trận đấu vì thế càng khó chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Empoli vs Genoa

  • Empoli: Caprile; Ismajli, Walukiewicz, Luperto; Gyasi, Zurkowski, Grassi, Marin, Cacace; Cambiaghi, Cerri
  • Genoa: Martinez; De Winter, Bani, Vasquez; Sabelli, Strootman, Badelj, Malinovskyi, Spence; Gudmundsson; Retegui

Dự đoán kết quả Empoli vs Genoa: 1-0

Thống kê Empoli vs Genoa

Empoli vs Genoa
Đối đầu Empoli vs Genoa
Empoli vs Genoa
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X