Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Fiorentina 23h00 ngày 29/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Fiorentina lúc 23h00 ngày 29/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Empoli vs Fiorentina

Empoli đích thị là hiện tượng trong giai đoạn đầu mùa giải 2024/25 tại Italia. Giữa tuần vừa rồi, đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Torino ngay trên sân đối phương để giành quyền vào vòng 1/8 Coppa Italia. Như vậy, đội bóng vùng Tuscany cho đến lúc nào vẫn chưa thua một trận nào ở mùa bóng mới.

Riêng tại Serie A, Empoli thắng 2 và hòa 3 sau 5 trận dù rằng ngoại trừ màn chia điểm với Monza, thầy trò HLV Roberto D'Aversa không bị "xếp dưới" thêm hôm nào. Điểm không hoàn hảo trong thành tích của Empol có chăng nằm ở chỗ phần lớn khúc khải hoàn trên mọi giải đấu (3/4) diễn ra trên sân khách nhưng đây lại không phải vấn đề nếu đặt vào bối cảnh trận tới vì họ bị đánh giá thấp hơn trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Fiorentina

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina sau cùng cũng đã biết thắng tại Serie A dù 3 điểm trọn vẹn trong màn đón tiếp Lazio cách đây một tuần chỉ được định đoạt vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, lại từ chấm 11m.

Trước đó tuy Fiorentina chỉ thua 1 (trước Atalanta) song việc phải chia điểm với Monza cùng hai tân binh (Parma, Venezia) rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với đội bóng thuộc diện khá tại Serie A. Cộng thêm cả đấu trường Conference League thì Viola tính ra mới thắng đúng 1 trận từ đầu mùa 2024/25 (xét trong 90 phút).

Tất nhiên một đội như Fiorentina không thể chơi quá tệ trên sân khách tại giải VĐQG Italia nhưng xuất sắc thì không và vẫn thường xuyên sảy chân trước các đối thủ dưới cơ mà gần nhất là trận hòa Parma vào ngày 18/8 vừa rồi.

Nói đâu xa hồi tháng 2 năm nay, Fiorentina cũng đã không thể đánh bại chủ nhà Empoli. Thậm chí đó đã là cuộc đối đầu thứ 4 liên tiếp giữa đôi bên (đều tại Serie A) mà đội bóng thành Florence bất thắng dù không lần nào, họ phải "nằm dưới". Giờ đây khi mà Empoli đang chơi hay thì nghe chừng 1 điểm cũng đã là thành công.

Nhận định diễn biến Empoli vs Fiorentina

Thành công của Empoli từ đầu mùa 2024/25 dựa vào lối chơi biết mình biết người, ưu tiên cho mặt trận phòng ngự. Chẳng thế mà đội chủ sân Carlo Castellani mới thủng lưới vẻn vẹn ... 2 lần/5 trận tại Serie A. Chính vì thế Fioretina hứa hẹn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn phá lưới đối thủ dù tấn công không tệ (3 trận gần nhất ghi đều đặn 2 bàn). Khả năng trận tới ít bàn càng tăng lên nếu biết rằng cả 5 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội đều dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Empoli vs Fiorentina

 

Dự đoán kết quả Empoli vs Fiorentina: 1-1

Thống kê Empoli vs Fiorentina

Empoli vs Fiorentina
Đối đầu Empoli vs Fiorentina
Empoli vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X