Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Catanzaro 1h45 ngày 11/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Empoli vs Catanzaro thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Empoli vs Catanzaro

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Catanzaro cup quoc gia coppa italia hom nay
Empoli vs Catanzaro

Dù nằm ở 2 hạng đấu nhưng cách biệt giữa đôi bên tính ra không quá lớn. Sở dĩ như vậy là bởi Empoli mùa trước suýt rớt hạng (hơn khu vực phải xuống chơi ở Serie B đúng 1 điểm ít ỏi) trong khi ngược lại, Catanzaro được dự playoff thăng hạng Serie A (bị loại ở bán kết).

Dẫu vậy với việc được chơi trên sân nhà ở cuộc đụng độ thuộc vòng 1 Coppa Italia tới đây thì Empoli tất nhiên càng được đánh giá cao hơn. Bản thân đại diện Serie A đang chơi tương đối hay tại sào huyệt Carlo Castellani mấy tháng qua: thắng 5/8 trận.

Song bên kia sân, Catanzaro cũng đang đầy xuất sắc trong những chuyến làm khách: thua đúng 2/9 trận vừa qua. Cả hai hẳn cũng đều quyết tâm đánh bại đối thủ bởi trận tới ngoài ý nghĩa đơn thuần là mở màn mùa giải mới thì đồng thời còn là trận chính thức đầu tiên của hai HLV trưởng mới được bổ nhiệm hè vừa rồi.

Tuy nhiên có một chi tiết không thể bỏ qua: Hai mùa trước đó, Empoli đều thua các đại diện của giải hạng 2 ngay vòng 1 Coppa Italia nên phải dừng bước sớm. Ở một trận cầu mà tương quan về nhiều mặt tương đối cân bằng như thế này thì biết đâu cái dớp đó sẽ là "điểm nhấn" quyết định cuộc chơi.

Nhận định diễn biến Empoli vs Catanzaro

Do phải làm khách của một đội trên hạng nên Catanzaro không thể không chơi chặt chẽ nếu muốn tạo ra bất ngờ. Bản thân Empoli cũng chưa bao giờ được đánh giá cao về khoản tấn công. Bằng chứng: 11 trận gần nhất đội bóng này không ghi trên 2 bàn/trận và 10 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Cộng thêm dự đoán sẽ có biến trận này thì cuộc chơi ít bàn càng trở thành kết cục hợp lý.

Dự đoán kết quả Empoli vs Catanzaro: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Empoli vs Catanzaro

Empoli vs Catanzaro
Đối đầu Empoli vs Catanzaro
Empoli vs Catanzaro
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Catanzaro
Thành tích gần đây của Catanzaro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X