Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Bologna 2h45 ngày 16/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Bologna lúc 2h45 ngày 16/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Bologna (1/2:0)

Sau khi "gồng lên" bất bại liền 6 trận (thắng 3), Empoli dần trở về đúng hình hài đích thực: thất bại 2 vòng gần nhất dù tỷ số đều tối thiểu 0-1. Hiện tại thầy trò HLV Davide Nicola lại mấp mé "vùng nguy hiểm" khi chỉ còn hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 1 điểm.

Song cánh cửa trụ hạng vẫn rất rộng mở với Empoli bởi ngay cả Udinese (thứ 13) cũng chỉ nhỉnh hơn họ có 2 điểm mà thôi. Điểm tích cực nhỏ nhoi của đội bóng vùng Tuscany vào thời điểm này là từ đầu tháng 10/2023 tới giờ, họ chưa từng thua 3 vòng liên tiếp tại giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Bologna

Dẫu vậy thử thách tới đây dành cho Empoli là vô cùng lớn: Bologna - đội bóng đã trưởng thành không ngờ mùa này. Từ chỗ chỉ được xem là ứng viên trụ hạng, Rossobu giờ đang nắm cơ hội lớn có suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Dĩ nhiên phong độ tổng thể của Bologna mùa này hoàn toàn ăn đứt Empoli và thầy trò HLV Thiago Motta thắng đến 3-0 ở trận đối đầu lượt đi giữa đôi bên.

Nhưng chưa chắc kịch bản Bologna chiến thắng sẽ tái diễn ở trận lượt về. Ngoài lý do đã đề cập phía trên (Empoli lâu rồi chưa thua 3 vòng liên tiếp) thì còn một số cơ sở khác để tin vào khả năng Empoli tối thiểu giữ lại được điểm số. Thứ nhất, Bologna vừa thua vòng gần nhất (0-1 trước Inter Milan) mà điều đáng nói là hơn một năm qua, đội bóng vùng Emilia-Romagna chỉ có đúng 1 lần duy nhất giành chiến thắng ngay sau khi thất bại ở đấu trường VĐQG.

Thứ hai, Bologna tuy chơi hay mùa này song thành tích chủ yếu được tạo dựng trên sân nhà chứ cho đến giờ, họ mới thắng có 3/14 trận sân khách đã qua. Cùng với đó, 3/4 lần được đánh giá cao hơn đội chủ nhà như trận tới, Bologna đều không thể mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Thứ ba, Empoli chưa một lần trắng tay trên sân nhà trước các vị khách Bologna tính từ đầu thế kỷ 21 tới nay, thậm chí thắng phần lớn (5/7). Trong bóng đá yếu tố kỵ giơ luôn cực kỳ khó lý giải nên dù Bologna đang chơi hay thì cũng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ phá được cái dớp không thắng tại Carlo Castellani.

  • Lựa chọn: Empoli (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Empoli vs Bologna sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 16/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Bologna (2 1/4)

Empoli vẫn đang sở hữu hàng công kém nhất Serie A 2023/24 (ghi trung bình chưa đầy 1 bàn/trận) nhưng hàng thủ đã được cải thiện trông thấy dưới thời HLV Nicola: không trận nào thủng lưới trên 2 lần và kết quả 5/8 trận khép lại với dưới 3 tình huống làm bàn. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 3/5 trận vừa qua của Bologna. Đội mạnh hơn cũng được dự đoán không thắng nên khả năng cuộc chơi chạm ngưỡng 3 pha lập công càng xứng đáng bị hoài nghi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Empoli vs Bologna

  • Empoli (3-4-2-1): Caprile; Ebuehi, Walukiewicz, Luperto; Gyasi, Maleh, Bastoni, Pezzella; Zurkowski, Cambiaghi; Niang.
  • Bologna (4-1-4-1): Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler; Orsolini, Ferguson, Fabbian, Ndoye; Odgaard.

Dự đoán kết quả Empoli vs Bologna: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2520 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli99 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Empoli vs Bologna

Empoli vs Bologna
Đối đầu Empoli vs Bologna
Empoli vs Bologna
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X