Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Atalanta 0h30 ngày 31/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 30/10/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Atalanta lúc 0h30 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Atalanta (3/4:0)

Vòng trước, Empoli đã gây sốc khi đánh bại Fiorentina ngay trên sân đối phương với tỷ số cách biệt 2-0. Sở dĩ dùng từ mạnh như vậy là bởi trước trận đấu, Empoli mới thắng đúng 1 trận (kiếm tổng cộng 4 điểm) và ghi đúng 1 bàn từ đầu Serie A 2023/24. Hôm đó, Gli Azzurri đã hoàn toàn lép vế và chỉ có đúng 3 tình huống dứt điểm trúng đích nhưng rốt cục lại ra về với một chiến thắng.

Có thể thắng lợi vừa rồi ít nhiều mang yếu tố may mắn song chắc chắn nó vẫn tạo ra sự khích lệ to lớn cho thầy trò HLV Aurelio Andreazzoli (nhà cầm quân già nhất giải đấu, chuẩn bị bước sang tuổi 70) trên hành trình tìm kiếm suất trụ hạng chắc chắn nhiều gian nan đặc biệt sau những gì Empoli trình diễn.

nhan dinh bong da du doan Empoli vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Atalanta

Trên đà hưng phấn với phong độ khởi sắc trông thấy thời gian qua (tính ra chỉ thua có 1/4 vòng gần nhất ở giải VĐQG), Empoli sẽ có màn đón tiếp Atalanta tại sào huyệt Stadio Castellani. Nhưng đó là đối thủ tương đối khó chịu với họ.

Kể từ ngày HLV Gasperini lên nắm quyền từ năm 2016, Atalanta thắng 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Serie A (thua 2). Ngoài ra trên sân nhà, Empoli cũng lâm vào cảnh trắng tay tới 4/5 lần gần nhất đụng độ các vị khách tới từ thành Bergamo.

Bản thân Atalanta chắc hẳn sẽ phải có sự dè chừng nhất định khi đối thủ đang chơi tốt. Chưa kể La Dea chơi không hề ổn trên sân khách từ đầu Serie A 2023/24: thắng 2 và thua 3 sau 5 trận. Bởi vậy, HLV Gasperini cùng các học trò càng hiểu rằng nếu chủ quan khinh địch và không tập trung tối đa thì khó có thể ra về với thắng lợi trong tay.

Nhìn chung Atalanta mà thi đấu đúng sức thì một chiến thắng không đến mức bất khả thi dù sẽ không dễ dàng. Mức -3/4 nhìn tưởng thấp nhưng rất hợp lý nếu đặt vào bối cảnh Atalanta đâu quá đáng ngại khi làm khách và Empoli đang có dấu hiệu cải thiện phong độ. Trước đó một Juventus vừa "danh tiếng" hơn vừa chơi tốt hơn Atalanta mà cũng chỉ được xếp mức -1 khi làm khách của Empoli mà thôi. Chọn Atalanta.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Atalanta (2 3/4)

Empoli mới ghi tổng cộng 3 bàn mà lại chỉ trong 2 trận đồng nghĩa CLB này đã tịt ngòi ở 7/9 vòng từ đầu Serie A mùa này (gồm 4 trận sân nhà). Trong khi đó, Atalanta đã giữ sạch lưới 6 trận mùa này - số lượng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Quá khứ cũng chỉ ra 3/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có tối đa 2 pha làm bàn. Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Empoli vs Atalanta

  • Empoli (4-3-2-1): Berisha; Ebuehi, Walukiewicz, Luperto, Cacace; Marin, Grassi, Maleh; Baldanzi, Cambiaghi; Caputo
  • Atalanta (3-4-2-1): Musso; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Koopmeiners, Ruggeri; De Ketelaere, Lookman; Scamacca

Dự đoán kết quả Empoli vs Atalanta: 0-1

Thống kê Empoli vs Atalanta

Empoli vs Atalanta
Đối đầu Empoli vs Atalanta
Empoli vs Atalanta
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X