Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elversberg vs Kaiserslautern 18h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Kaiserslautern lúc 18h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Kaiserslautern

Mùa trước được xem là thành công mỹ mãn với Elversberg khi ngay lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải hạng 2 Đức, đội bóng này đã trụ hạng cực đẹp (xếp hạng 11/18 đội chung cuộc).

Mùa này mọi chuyện vẫn đang diễn ra ổn với thầy trò HLV Horst Steffen. Chiến thắng ấn tượng 4-1 ngay trên sân của Hertha Berlin cách đây một tuần đã giúp Elversberg nâng thành tích sau 7 vòng đầu tiên lên con số 9 điểm, thuộc nhóm giữa BXH.

nhan dinh bong da du doan Elversberg vs Kaiserslautern hang 2 duc hom nay
Elversberg vs Kaiserslautern

Vòng này, Elversberg sẽ có cuộc đón tiếp Kaiserslautern - đối thủ khá vừa sức với họ, được thể hiện qua việc mùa trước đội nào sắm vai chủ nhà khi đối đầu trực tiếp sẽ là đội được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Xét về mặt thành tích, Kaiserslautern đang sở hữu số điểm ngang với Kaiserslautern nhưng phần lớn số điểm (7/9) được đại diện bang Rhineland-Palatinate kiếm sau 3 vòng đầu tiên chứ 4 vòng mới nhất, Kaiserslautern bất thắng.

Không phủ nhận, đội bóng dưới quyền HLV Markus Anfang đang chơi tốt trên sân khách từ đầu mùa 2024/25 tuy nhiên phân tích kỹ thì mọi thứ lại rất ... hợp lý bởi hai chiến thắng cùng một trận hòa mà Kaiserslautern có được đều trước nhóm đội chủ nhà mới thăng lên từ hạng 3 (gồm Ulm, Jahn Regensburg và Preussen Munster).

Đặc điểm chung của 3 trận: Kaiserslautern không một lần phải nằm dưới (cùng lắm là ngang cơ 0:0) trong khi trước chủ nhà Hannover mạnh hơn, họ đã phải nếm mùi thất bại. Như vậy với việc Kaiserslautern phải "nằm dưới" giống mùa trước thì chủ nhà Elversberg xem ra vẫn đáng tin hơn 

Nhận định diễn biến Elversberg vs Kaiserslautern

Đôi bên đều chọc thủng lưới của nhau ở hai màn đụng độ vào giải hạng 2 Đức mùa trước, dẫn đến cả hai cuộc chơi đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Trận tới hứa hẹn không ngoại lệ khi mà thống kê cũng chỉ ra 5 trận sân nhà mới đây của Elversberg cùng 6/8 chuyến làm khách gần nhất của Kaiserslautern đều chung kết cục: không dưới 3 ph làm bàn.

Dự đoán kết quả Elversberg vs Kaiserslautern: 3-2

Thống kê Elversberg vs Kaiserslautern

Elversberg vs Kaiserslautern
Đối đầu Elversberg vs Kaiserslautern
Elversberg vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Elversberg
Elversberg vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X