Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elversberg vs Cologne 18h00 ngày 10/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Cologne lúc 18h00 ngày 10/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Cologne

Bước vào giải hạng 2 Đức 2024/25 dưới tư cách đội rớt hạng từ sân chơi số 1 Bundesliga và còn bất khả chiến bại trong mùa giao hữu hè, Cologne quá tự tin đón tiếp Hamburger nhưng rốt cục thầy trò HLV Gerhard Struber đã trắng tay với thất bại 1-2, thậm chí phải đến cuối trận (phút 79) mới tìm được bàn danh dự.

Dẫu sao Hamburger không phải đối thủ yếu và Cologne cũng có phần kém may mắn khi tung ra gần 30 cú dứt điểm mà chỉ ghi nổi đúng 1 bàn. Nhưng tất nhiên Cologne quá hiểu rằng thà "thắng xấu" còn hơn không có gì.

nhan dinh bong da du doan Elversberg vs Cologne hang 2 duc hom nay
Elversberg vs Cologne

Vòng này, Cologne phải hành quân xa nhà nhưng đối thủ Elversberg có phần dễ chịu hơn. Đây là đội bóng mà mùa trước mới có lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại trên trăm năm được dự giải hạng 2 Đức nhưng kết thúc ở vị trí thứ 11/18 đội được xem là vượt quá mong đợi.

Khác với Cologne, Elversberg đã ... may mắn không thua trên sân của Magdeburg trong ngày ra quân dù lép vế hoàn toàn (cầm bóng 40% và tung ra 8 cú dứt điểm, chưa bằng 1/2 so với đối thủ). Mà lưu ý rằng, Magdeburg còn xếp sau Elversberg trên BXH giải hạng 2 Đức 2023/24 nên nói gì thì nói càng không thể so bì được với Cologne về chất lượng nhân sự lẫn đẳng cấp.

Điểm tối nhất của Cologne trước trận tới là việc họ đã không thắng sân khách tại các giải chính thức suốt từ giữa tháng 12/2023 dù rằng không thua quá nhiều (4/10). Song mọi trận đó đều diễn ra tại giải VĐQG mùa trước Đức trong điều kiện Cologne đều phải "nằm dưới" còn tới đây họ được "xếp trên".

Mà thống kê chỉ ra 3 trận sân nhà gần nhất bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Elversberg đều phải nhận thất bại trước St.Pauli và Holstein Kiel (Top 2 mùa trước kèm theo tấm vé thăng  hạng trực tiếp lên Bundesliga) và Karlsruher (thứ 5). Với chi tiết này thì chuyện tin tưởng vào Cologne xem ra không tới mức quá mạo hiểm.

Nhận định diễn biến Elversberg vs Cologne

Muốn thắng, Cologne tất nhiên phải biết ghi bàn và vấn đề của Cologne có nằm ở độ hiệu quả của khâu dứt điểm mà thôi. Cũng may Elversberg không có gì ghê gớm kể cả trên sân nhà khi thường xuyên bị đối thủ chọc thủng lưới. Nhưng phía đối diện, Cologne đã nhận bàn thua ở 13/14 trận sân khách vừa qua (gồm cả giao hữu). Một trận đấu mà khả năng cao chẳng đội nào giữ sạch lưới thì nghiễm nhiên hứa hẹn nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Elversberg vs Cologne: 1-2

Thống kê Elversberg vs Cologne

Elversberg vs Cologne
Thành tích gần đây của Elversberg
Elversberg vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X