Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Sheriff 0h00 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Sheriff lúc 0h00 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Elfsborg vs Sheriff

Lượt đi cách đây 1 tuần, Elfsborg dù phải làm khách và cũng chỉ được xếp "ngang cơ" Sheriff nhưng rốt cục đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 (mọi chỉ số chuyên môn đều hơn đối thủ). Như vậy kể cả thua trận lượt về sắp tới trên sân nhà (miễn phải ở mức tối thiểu 1 bàn), đội bóng Thụy Điển vẫn sẽ giành quyền vào vòng loại thứ 3.

nhan dinh bong da du doan Elfsborg vs Sheriff cup c2 chau au europa league hom nay
Elfsborg vs Sheriff

Thực ra nếu nhìn phong độ của Elfsborg từ đầu tháng 7 tới giờ thì người ta chẳng mấy ngạc nhiên về những gì thầy trò HLV Oscar Hiljemark thể hiện ở lượt đi. Hãy nhớ rằng phải đến trận gần nhất vào cuối tuần vừa rồi, Elfsborg mới thua sau chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp trên mọi giải đấu.

Trong đó trước khi thắng Sheriff, Elfsborg từng vượt qua Pafos (Síp) với tổng tỷ số lên đến 8-2 tại vòng loại thứ nhất của Europa League. Nhìn lại quá khứ tham dự các cúp châu Âu, Elfsborg đa phần phải dựa vào điểm tựa sân nhà nếu muốn đi tiếp chứ đằng này đội bóng Thụy Điển lại còn chiếm được lợi thế ngay trên sân đối phương nên khó có chuyện họ để đối thủ lật ngược thế cờ.

Thêm nữa trên sân nhà, Elfsborg đã từng đánh bại cả 3 đội bóng đến từ Moldova thuộc sân chơi châu lục. Có thể không CLB nào trong số đó sở hữu "số má" như Sheriff (21 lần giành chức VĐQG Moldova mà đấy là chỉ từ năm 2000 cho tới nay) nhưng bản thân Sheriff cũng chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm ở đấu trường châu Âu dù có mùa (2021/22) từng để lại ấn tượng mạnh bằng việc đứng hạng 3 vòng bảng Champions League (được xuống Europa League).

Hãy nhớ rằng thắng lợi 2-1 mới đây trước Zira (Azerbaijan) ở vòng loại thứ nhất Europa League 2024/25 chỉ là khúc khải hoàn đầu tiên trên "sân khách" của Sheriff tại các cúp châu Âu sau chuỗi 8 trận mà thậm chí lượng thất bại chiếm đa số (6). Nhưng hôm đó, Sheriff chính xác không phải chơi trên sân nhà đích thực của Zira nên áp lực giảm đi ít nhiều,

Nói tóm lại ngay cả một thắng lợi danh dự ở trận lượt về sắp tới cũng là mục tiêu không thực tế với Sheriff vào lúc này. Không những vậy với việc Elfsborg vẫn được đánh giá rất cao thì giới nhận định bóng đá còn tin rằng đại diện Thụy Điển sẽ tiếp tục "thắng đẹp" như lượt đi.

Nhận định diễn biến Elfsborg vs Sheriff

Do đã nắm khá chắc tấm vé đi tiếp nên Elfsborg hứa hẹn chỉ chơi cầm chừng, nhất là khi vào cuối tuần, họ còn phải ra sân ở đấu trường VĐQG Thụy Điển đang diễn ra khốc liệt (Elfsborg hiện chỉ đứng giữa BXH). Trong khi đó Sheriff kể cả vẫn giữ tinh thần và quyết tâm cao độ nhưng chắc gì đã gây khó được Elfsborg đặc biệt sau những gì xảy ra ở lượt đi trên sân nhà. Vì thế cuộc chơi chưa chắc đã sôi nổi, nhất là khi 5/8 trận sân khách gần nhất của Sheriff đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Sheriff

  • Elfsborg: Pettersson; Hedlund, Holmen, Henriksson, Yegbe, Hult; Baidoo, Baldursson, B Zeneli; A Zeneli, Abdulai
  • Sheriff Tiraspol: Al-Tumi; Pata, Behiratche, Lins, Boakye; Mija, Allach, Kyabou; Paulo, Ademo, Badolo

Dự đoán kết quả Elfsborg vs Sheriff: 2-0

Thống kê Elfsborg vs Sheriff

Elfsborg vs Sheriff
Thành tích gần đây của Elfsborg
Elfsborg vs Sheriff
Thành tích gần đây của Sheriff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X