Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elche vs Vallecano 21h15 ngày 29/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 28/04/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Vallecano lúc 21h15 ngày 29/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Elche vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Elche vs Vallecano

Nhận định bóng đá hôm nay Elche vs Vallecano (3/4:0): 1-2

Elche chỉ còn cách giải hạng 2 TBN có vài bước chân nữa thôi. Tính đến trước vòng 32, Los Franjiverdes mới sở hữu 13 điểm và kém vị trí an toàn gần nhất (Cadiz thứ 17) khoảng cách lên đến 19 điểm. Như vậy nếu cách biệt này không thay đổi sau vòng 32 thì Elche sẽ xuống hạng sớm 6 vòng đấu.

Nói dễ hiểu hơn, Elche mà thua Vallecano thì sẽ chính thức tạm biệt La Liga sau 3 mùa gắn bó và khả năng xảy ra kịch bản này vô cùng lớn. Không thể phủ nhận những nỗ lực của đội bóng này thời gian qua song thành tích sân cỏ vẫn chẳng được cải thiện bởi đơn giản chuyên môn của Elche quá tệ.

Hiện tại, Elche đang sở hữu chuỗi 6 thất bại liên tiếp ở La Liga (5 trận bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần) và chỉ ghi được đúng 1 bàn danh dự. Giờ đây khao khát cháy bỏng của tân HLV Sebastián Beccacece (lên nắm quyền từ cuối tháng 3/2023) chỉ là điểm số đầu tiên cùng Elche chứ ngay lúc nhận lời dẫn dắt đội bóng, ông cũng thừa hiểu kết cục nào sẽ dành cho mình.

Vòng này, Elche được chơi trên sân nhà Manuel Martínez Valero và đón tiếp Vallecano, đối thủ đang nằm ở nửa trên BXH. Quan trọng hơn, Vallecano còn nhiều động lực thi đấu khi chưa hết cơ hội chen chân vào Top 6. Ở vòng đấu vào giữa tuần, CLB nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid đã bất ngờ đánh bại đội đầu bảng Barca. 

Tuy nhiên, ổn định luôn là thứ rất xa xỉ với thầy trò Andoni Iraola. Hãy nhớ chiến thắng xuất sắc vừa rồi chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 sau 11 lần xuất quân gần nhất thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha. Nếu chơi tốt hơn thì chắc chắn vị thế và khả năng cạnh tranh của Vallecano đã khác.

Vallecano cũng không quá đáng ngại trên sân khách và bất thắng 5 trận xa nhà mới đây tại La Liga (thua 3). Song Elche hiển nhiên đang là cái "mỏ điểm" mà Los Franjirrojos buộc phải khai thác tối đa, bằng không họ cũng nên tự chấm dứt giấc mơ bước ra trời Âu.

Thực tế giới chuyên môn rất tin vào Vallecano. Chẳng thế mà từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, đội bóng này mới được đánh giá cao đến thế trên sân khách ở La Liga (3/4) và có lẽ họ sẽ không phụ lại niềm tin của tất cả.

Phân tích tổng số bàn thắng Elche vs Vallecano (2 1/4)

Tuy Elche đang tấn công rất tệ (chỉ ghi 1 bàn/6 trận gần đây) nhưng Vallecano cũng chẳng phòng ngự tốt cho lắm: thủng lưới cả 7 trận vừa qua thuộc La Liga và 6 trận trong số này có ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 4/5 trận đối đầu mới nhất giữa đôi bên. Vì thế trận này nhiều khả năng sẽ chạm mốc (hoặc hơn) 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Elche vs Vallecano

  • Elche: Badia; Lirola, Mascarell, Magallan, Clerc; Gumbau, Nwankwo, Fidel, Morente; Milla, Boye
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Catena, F Garcia; Palazon, Lopez, Comesana, A Garcia; Camello, Trejo

Dự đoán kết quả Elche vs Vallecano: 1-2

Thống kê Elche vs Vallecano

Elche vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano
Elche vs Vallecano
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Vallecano
Đối đầu Elche vs Vallecano

 

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X