Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Sevilla 0h30 ngày 25/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Tư 24/05/2023 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Sevilla lúc 0h30 ngày 25/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Elche vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Elche vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Elche vs Sevilla (1/2:0): 0-2

Phải đến khi chính thức ... xuống hạng, Elche mới thi đấu xuất sắc một cách bất ngờ. Theo đó, chỉ riêng 4 vòng gần nhất, đội bóng này thắng được 2 lần, tức là tương đương với số trận thắng của cả 31 vòng trước đó. Đáng nói hơn, hai đối thủ họ đánh bại đều nằm ở nửa trên BXH (tại thời điểm gặp gỡ).

Giờ đây, chẳng còn ai dám coi Elche là "mỏ điểm" nữa và buộc phải nhìn đội bóng này dưới con mắt khác. Vòng 36, thầy trò HLV Beccacece được chơi trên sân nhà Manuel Martínez Valero và đón tiếp Sevilla, đối thủ mà họ đã thua ở 6/9 lần chạm trán trước đó bao gồm lượt đi La Liga 2022/23 cách đây vài tháng (0-3).

Thực ra, kể cả Elche đang chơi hay thì điều mà dư luận quan tâm hơn ở trận đấu này là thái độ thi đấu của Sevilla. Ai cũng biết đội bóng dưới quyền của HLV Mendilibar đã lọt vào chung kết Europa League gặp Roma và trận đấu sẽ diễn ra vào giữa tuần sau nên hoàn toàn hợp lý nếu cho rằng họ sẽ dành sức cho trận đấu đó.

Song vấn đề là các trụ cột cũng cần phải duy trì cảm giác thi đấu chứ ngồi mãi trên băng ghế dự bị chưa hẳn đã là hay. Họ cũng đã được nghỉ ngơi ở trận hòa Betis cuối tuần vừa rồi nên nhiều khả năng sẽ được bố trí ra sân trong một khoảng thời gian nhất định trước Elche.

Thêm nữa, đội bóng xứ Andalusia đâu đã hết hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 7 chung cuộc (được dự Europa Conference League) và nói gì thì nói Elche vẫn là cơ hội không thể bỏ lỡ để họ kiếm 3 điểm trọn vẹn.

Mới cả nếu giới chuyên môn nghi ngờ về khả năng chiến thắng của Sevilla thì đã chẳng đánh giá họ cao đến vậy (1/2). Hãy lưu ý rằng trước đó trong cả giai đoạn khủng hoảng nhất, Elche cùng lắm cũng chỉ được nhìn nhận như vậy khi đụng độ những vị khách mà sở hữu thành tích tốt hơn Sevilla mùa này (như Betis, Villarreal đều đang trong Top 6), huống chi bây giờ phong độ được cải thiện.

Phân tích tổng số bàn thắng Elche vs Sevilla (2 1/2)

9/14 trận gần nhất của Elche có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 9/15 trận mới đây của Sevilla. Dù sử dụng đội hình nào thì đội khách hứa hẹn sẽ chơi cầm chừng vì phía trước còn trận quan trọng hơn và họ có đủ năng lực để "điều khiển" đối thủ theo ý muốn của mình, kể cả khi Elche "máu chiến". Vì thế trận đấu khó hấp dẫn (trên 2 bàn được ghi).

Đội hình dự kiến Elche vs Sevilla

  • Elche (5-3-2): Badia; Morente, Bigas, Magallan, Clerc, Bianco; Fidel, Donald, Gumbau; Nteka, Boye.
  • Sevilla (4-2-3-1): Dimitrovic; Montiel, Rekik, Gudelj, Telles; Rakitic, Gueye; Lamela, Torres, Gomez; Mir.

Dự đoán kết quả Elche vs Sevilla: 0-2

Thống kê Elche vs Sevilla

Elche vs Sevilla
Đối đầu Elche vs Sevilla
Elche vs Sevilla
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X