Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Cadiz 2h00 ngày 5/6 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Cadiz lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Elche vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Elche vs Cadiz

Nhận định bóng đá hôm nay Elche vs Cadiz (0:0): 2-2

Kể từ khi chính thức xuống hạng, Elche lại chơi xuất sắc một cách bất ngờ khi chỉ thua 1/6 vòng vừa qua tại La Liga và thắng được 3. Cần nhớ 31 vòng trước đó, số chiến thắng mà đội bóng này kiếm được chỉ dừng lại ở con số 2.

Với cái đá này, HLV Sebastian Beccacece nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo giữ lại nhằm tránh việc xáo trộn băng ghế huấn luyện một lần nữa (Elche đã thay tướng đến 3 lần mùa này). Để tiếp tục ghi điểm, hiển nhiên nhà cầm quân người Argentina muốn khép lại mùa giải bằng một chiến thắng, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

Hãy lưu ý Elche đang có mạch 3 trận bất bại (thắng 2) tại sào huyệt Manuel Martínez Valero và họ cũng không thua Cadiz ở lần chạm trán cách đây vài tháng ngay trên sân đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Cadiz đã tiến rất gần đến suất trụ hạng. Trước vòng cuối, họ sở hữu 41 điểm và vị trí thứ 13 trên BXH, hơn Valladolid (thứ 18) khoảng cách 2 điểm. Như vậy chỉ cần thêm 1 điểm nữa là thầy trò HLV Sergio Gonzalez sẽ chính thức ở lại hạng đấu cao nhất TBN thêm một mùa mà không cần phải bận tâm đến kết quả những trận khác.

Trong trường hợp tệ nhất (thất bại) thì Cadiz chưa chắc đã rơi xuống khu vực nguy hiểm, trừ khi những đối thủ phía dưới đồng loạt có kết quả tốt hơn họ. Tuy vậy mục tiêu kiếm điểm trước Elche không đến mức độ quá khó để hoàn thành với Cadiz, đội bóng vốn đã hòa đến 11 trận mùa này (nhiều thứ 2 giải đấu).

Phân tích tổng số bàn thắng Elche vs Cadiz (2 3/4)

Trong tâm trạng thoải mái và còn được chơi trên sân nhà, Elche nhiều khả năng sẽ chơi cống hiến và một khi họ dẫn trước, Cadiz sẽ không thể ngồi yên đặc biệt nếu kết quả những trận khác bất lợi cho họ. Vì thế cuộc chơi hứa hẹn sẽ nhiều bàn (trên 2) giống như 3/4 màn đối đầu trước đó giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Elche vs Cadiz

  • Elche (5-3-2): Badia; Morente, Magallan, Bigas, Clerc, Blanco; Gumbau, Donald, Fidel; Nteka, Boye
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carcelen, Hernandez, Mere, Espino; Alejo, Emeterio, Escalante, Bongonda; Sobrino, Guardiola

Dự đoán kết quả Elche vs Cadiz: 2-1

Thống kê Elche vs Cadiz

Elche vs Cadiz
Đối đầu Elche vs Cadiz
Elche vs Cadiz
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X