Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elche vs Atletico Madrid 21h15 ngày 14/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 14/05/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Atletico Madrid lúc 21h15 ngày 14/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Elche vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Elche vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Elche vs Atletico Madrid (1 1/2:0): 1-3

Trận đấu này hoàn toàn không có giá trị gì về mặt chuyên môn với Elche bởi họ đã chính thức xuống hạng được vài vòng. Sau khi mọi thứ an bài, Elche từng bất ngờ có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Vallecano nhưng nguyên nhân một phần do đối thủ mất người từ sớm (phút 27 lúc tỷ số chưa được mở).

Tuy vậy, đến vòng gần nhất, Elche lại kém cỏi như mọi khi với trận thua Almeria. Nhìn chung, điểm đáng ghi nhận nhất của Los Franjiverdes là tinh thần không từ bỏ nhưng cả đội cũng đành "lực bất tòng tâm" vì chuyên môn quá tệ.

Đơn cử như ngay trên sân nhà Manuel Martínez Valero, Elche mới thắng 2/16 trận đã chơi (thua 10) - đều là những chỉ số tệ nhất giải giống như số bàn thắng hay số bàn thua. Trong đó có 2 trận Elche bị đánh giá cực thấp giống trận tới (trên 1) trước Barca và Real Madrid. Kết quả Elche thua đậm cả hai (0-4 và 0-3)

Atletico tất nhiên xứng đáng ngồi chung mâm với hai đối thủ đó và đủ lực thắng cách biệt Elche, nhất là khi họ đang cần thêm 3 điểm để chắc chắn có vị trí trong Top 4 chung cuộc. Hiện tại Colchoneros đang hơn Villarreal (thứ 5) khoảng cách 15 điểm trước 5 vòng cuối.

Phong độ hiện tại của thầy trò HLV Diego Simone là cực tốt: thắng đến 9/10 lần ra sân gần đây thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha (5 trận có cách biệt trên 1 bàn). Atletico cũng thắng tới 10/11 lần đụng độ vừa qua với Elche tại các giải chính thức (chỉ 2 trận thắng tối thiểu 1 bàn).

Xem ra sẽ là sự ngạc nhiên lớn nếu Atletico thắng sát nút trận này còn chuyện sảy chân (hòa hoặc thua) e rằng chỉ xảy ra trong ... cơn mơ mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Elche vs Atletico Madrid (2 3/4)

Elche sở hữu hàng thủ kém nhất giải (64 bàn) nên việc ghi bàn có lẽ không phải điều quá khó với Atletico, nhất là khi hàng công của họ đang vào phom: ghi 13 bàn/3 trận gần nhất. Họ cũng thường xuyên chọc thủng lưới Elche tối thiểu 2 lần trong những lần đối đầu. Nhiều khả năng trận đấu sẽ chạm (hoặc) vượt mốc 3 lần lưới rung.

Lưới rung cuối hiệp 1: 4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 5/6 trận gần đây của Elche và 7 trận vừa qua của Atletico có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16 đến phút 45 của hiệp 1. Ngoài ra, 4/5 chuyến làm khách gần nhất của Atletico cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung ở 30 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Elche vs Atletico Madrid

  • Elche: Werner; Josan, Magallan, Clerc, Blanco; Morente, Fidel, Collado, Milla; Ponce, Nteka
  • Atletico Madrid: Grbic; Molina, Witsel, Gimenez, Hermoso, Carrasco; De Paul, Koke, Lemar; Griezmann, Morata

Dự đoán kết quả Elche vs Atletico Madrid: 1-3

Thống kê Elche vs Atletico Madrid

Elche vs Atletico Madrid
Đối đầu Elche vs Atletico Madrid
Elche vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X