Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Paso Locomotive vs San Antonio 8h00 ngày 10/10 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Ba 08/10/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu El Paso Locomotive vs San Antonio thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá El Paso Locomotive vs San Antonio

Đây là trận cầu mang tính quyết định của El Paso Locomotive bởi nếu không thắng, đại diện bang Texas sẽ gần như chắc chắn không thể nằm trong Top 8 chung cuộc BXH miền Tây giải Hạng nhất Mỹ năm nay để được dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch. Đó sẽ là nỗi thất vọng ghê gớm với một đội mà kể từ ngày đầu tham dự USL Championship (2019) chưa bao giờ nằm ngoài Top 8.

Cụ thể, El Paso Locomotive đang sở hữu 28 điểm/30 trận, kém Orange County (thứ 8) khoảng cách 8 điểm mà giai đoạn 1 còn có 4 lượt. Điểm tích cực là trước ngày "phán quyết", thầy trò HLV Wilmer Cabrera thi đấu khá tốt khi toàn thắng 2 trận gần nhất. Chỉ có điều đã hơn một năm trời, El Paso không ca khúc khải hoàn 3 trận liên tiếp (hoặc hơn) tại sân chơi Hạng nhất Mỹ.

nhan dinh bong da du doan El Paso Locomotive vs San Antonio hang nhat my hom nay
El Paso Locomotive vs San Antonio

Trong khi đó, San Antonio tuy đang nằm ngoái Top 8 song cửa đi tiếp sáng hơn El Paso nhiều vì cách biệt với Orange County chỉ là 2 điểm. Đội bóng cũng nằm ở bang Texas vừa mới chấm dứt được 2 thất bại liên tiếp bằng màn hạ gục Sacramento Republic mạnh hơn (nhưng đã chính thức được tham dự playoff tranh chức vô địch).

Tổng thể từ đầu tháng 9 tới giờ, San Antonio có sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ khi thắng 3/6 vòng vừa qua thuộc USL Championship. Hãy nhớ rằng 13 trận trước đó tại sân chơi này, đội quân dưới quyền Alen Marcina cũng chỉ kiếm được số khúc khải hoàn tương đương và còn thua tới 9.

Ngoài ra, San Antonio thua đúng 1/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên gồm 3 trận trên sân của El Paso. Nhin chung, một chiến thắng có thể hơi quá sức vì dẫu sao El Paso có lợi thế sân nhà và đã 4 màn tiếp khách không phải nếm mùi thất bại nhưng 1 điểm thì hoàn toàn trong tầm tay của San Antonio.

bxh 2
 

Nhận định diễn biến El Paso Locomotive vs San Antonio

El Paso mới ghi vẻn vẹn 23 bàn/30 trận, ít nhất USL Championship 2024 trong khi San Antonio không khá hơn bao nhiêu (30 bàn). Trận đấu giữa hai hàng công như vậy đương nhiên về mặt lý thuyết khó diễn ra hấp dẫn, nhất là khi 7/8 trận gần đây của El Paso cùng 6/8 lần ra sân mới nhất của San Antonio đều ít bàn (dưới 3). Tuy nhiên bất ngờ thay, mức TSBT của trận đấu lại được đặt ở mốc 2 1/2 "cao bất thường" và đó là dấu hiệu cho thấy cuộc chơi chưa chắc đã tẻ nhạt. Thực ra khi mà đôi bên cùng còn mục tiêu phấn đấu thì diễn biến sôi nổi cũng là chuyện bình thường.

Dự đoán kết quả El Paso Locomotive vs San Antonio: 2-2

Thống kê El Paso Locomotive vs San Antonio

El Paso Locomotive vs San Antonio
Đối đầu El Paso Locomotive vs San Antonio
El Paso Locomotive vs San Antonio
Thành tích gần đây của El Paso Locomotive
El Paso Locomotive vs San Antonio
Thành tích gần đây của San Antonio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X