Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach 0h00 ngày 31/10 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach

Cuối tuần trước, Eintracht Frankfurt đã có trận hòa 0-0 trên sân của Union Berlin, kết quả không tệ bởi họ được xếp ngang hàng đối thủ và còn phải chơi thiếu người từ phút 76. Nhìn chung, Frankfurt đang chơi tương đối ổn ở mùa giải 2024/25. Đơn cử như tại đấu trường chính Bundesliga bên cạnh trận hòa Union Berlin đề cập phía trên, thầy trò HLV Dino Toppmöller cũng chỉ có thêm 3 trận khác không thắng trước toàn đối thủ sừng sỏ (Leverkusen, Bayern Munich, Dortmund).

nhan dinh bong da du doan Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach cup quoc gia duc hom nay
Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach

Giữa tuần này, Frankfurt sẽ chơi trận đấu vòng 2 (1/16) Cúp quốc gia Đức. Vòng đầu tiên, "đại bàng" vùng Hesse đã đè bẹp Braunschweig hạng 2 với tỷ số 4-1. Nhìn chung thành tích của Frankfurt những năm qua tại sân chơi DFB Pokal tuy không quá ổn định (như mùa trước dừng bước ngay vòng 1/8 trước một đội hạng 3) song riêng trên sân nhà thì từ năm 2014 tới giờ, họ chưa từng một lần thua cuộc.

Điểm thú vị đội khách gần nhất đánh bại Frankfurt tại Cúp quốc gia chính là ... Monchengladbach. Chỉ có điều khi ấy, Monchengladbach tương đối mạnh tại nước Đức (xếp hạng 3 chung cuộc tại Bundesliga 2014/15 trong khi Frankfurt đứng tận thứ 9) chứ vài năm trở lại đây, Die Fohlen suy yếu xuống mức "tầm thường", không còn xứng đáng "chung mâm" với Frankfurt (3/4 mùa gần nhất nằm trong "nhóm châu Âu").

Điều này được thể hiện rõ qua khía cạnh đối đầu trực tiếp khi đã 7 cuộc đọ sức gần đây giữa đôi bên, Monchengladbach không một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng (thua 4) mà mới nhất là lượt đi mùa này vào ngày 22/9 vừa rồi cũng trên sân Deutsche Bank Park của đối thủ Frankfurt.

Hôm đó, Monchengladbach nhận mức +3/4 giống hệt màn tái ngộ sắp tới và tính ra đội bóng dưới quyền HLV Gerardo Seoane thua 6/7 trận sân khách gần nhất bị đánh giá thấp tương tự (từ +3/4 trở lên). Như vậy mọi yếu tố đề đang ủng hộ một chiến thắng dành cho đội chủ nhà và có lẽ họ sẽ không làm giới nhận định bóng đá phải thất vọng.

Nhận định diễn biến Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach

Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt ghi tối thiểu 2 bàn ở 5/6 trận vừa qua tại các giải đấu chính thức và 4 trong số này có cái kết tưng bừng: trên 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Monchengladbach thủng lưới ít nhất 2 lần ở 5/8 lần ra sân mới đây và 3 trong số đó không dưới 4 pha làm bàn. Bản thân mức TSBT 3 1/4 cũng ủng hộ một kịch bản tưng bừng.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach: 3-1

Thống kê Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach

Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach
Đối đầu Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach
Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Eintracht Frankfurt
Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X