Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich (21h30 ngày 9/12): Tạm chiếm ngôi đầu

Thứ Bảy 09/12/2023 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng sẽ giúp Hùm xám tạm thời lấy ngôi đầu bảng của Bayer Leverkusen.

Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich: Thêm 3 điểm cho Hùm xám

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia trong tháng 11, Eintracht Frankfurt là một trong những đội bóng có phong độ tệ nhất ở Bundesliga. Theo đó thầy trò Dino Toppmoller để thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, Frankfurt gây thất vọng khi để thua 0-2 trước đội bóng hạng ba Saarbrucken, qua đó bị loại ở cúp QG Đức. Trước đó đội bóng nước Đức cũng để thua 1-2 trước PAOK ở vòng bảng Europa Conference League.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich (21h30 ngày 912) Tạm chiếm ngôi đầu 1
Eintracht Frankfurt thua 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Tại Bundesliga, 2 trận gần nhất Mario Gotze và các đồng đội không giành được điểm nào. Họ thua 1-2 trước đội bóng đang bay cao Stuttgart, trước khi gục ngã trước Augsburg vào cuối tuần trước cũng với tỷ số 1-2. Chuỗi trận tệ hại gần đây đẩy Frankfurt xuống vị trí thứ 7 ở Bundesliga, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 8 điểm.

Sau trận thua Augsburg, thầy trò Toppmoller tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 Bundesliga. Rõ ràng, đây không phải là thời điểm thích hợp để Frankfurt đối đầu với nhà đương kim vô địch. Sân nhà cũng không mang đến những lợi thế cho Frankfurt, bởi họ chỉ thắng có 2 trong số 6 trận trên sân Deutsche Bank Park mùa này.

Mùa trước, trên sân nhà, Frankfurt đã thua 1-6 trước Bayern Munich. Tuy nhiên, ở trận lượt về trên sân của đối phương họ có được kết quả hòa 1-1. Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất, Frankfurt nhận 3 thất bại trước Hùm xám, nhưng họ cũng có 2 lần ca khúc khải hoàn. 

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đã không thi đấu vào cuối tuần trước sau khi chứng kiến trận đấu với Union Berlin bị hoãn do tuyết rơi dày đặc. Mặc dù không thi đấu nhưng Hùm xám vẫn nhận tin vui khi đội đầu bảng Bayer Leverkusen đánh mất hai điểm trên sân nhà, thầy trò Xabi Alonso để Dortmund cầm hòa với tỷ số 1-1. Bayern với việc bị loại sớm ở cúp QG Đức, họ cũng không phải thi đấu vào giữa tuần này.

Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich
Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich vòng 14 Bundesliga 2023/24

Trên bảng xếp hạng Bundesliga, đội bóng của Thomas Tuchel kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 3 điểm. Do có hiệu số tốt hơn, nếu đánh bại Frankfurt, đội bóng xứ Bavaria sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Với việc đã dừng bước ở cúp QG Đức, Bayern bây giờ sẽ dồn sức cho 2 mục tiêu chính là Champions League và Bundesliga. 

HLV Tuchel hiểu rằng Champions League là đấu trường không dễ để vô địch, bởi vậy Bundesliga sẽ là cơ hội tốt nhất của Bayern để đảm bảo rằng một mùa giải nữa sẽ kết thúc với ít nhất một danh hiệu. Đánh bại đội chủ nhà để giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa này sẽ là một bước nữa để họ hướng đến việc bảo vệ thành công chức vô địch ở đấu trường quốc nội. 

Ngoài thành tích kém cỏi của Frankfurt với 4 trận thua liên tiếp, đội bóng này cũng trắng tay 2 trận sân nhà gần nhất khi tiếp đón Bayern Munich. Với việc được nghỉ thi đấu hai tuần gần đây và có được thể lực tốt nhất, Hùm xám nhiều khả năng sẽ có chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng.

Về mặt lực lượng, Frankfurt sẽ vắng đội trưởng Sebastian Rode do chấn thương bắp chân, trong khi Timothy Chandler, Jens Peter Hauge và Ellyes Skhiri đều bị loại khỏi trận đấu với Bayern do căng cơ. HLV Toppmoller chỉ thực hiện 4 sự thay đổi trong chuyến làm khách tới Saarbrucken vào giữa tuần, khiến thất bại của họ càng thêm bất ngờ. Với những vấn đề phòng ngự gần đây, đội khách có thể sử dụng hàng thủ 5 người trước Bayern Munich.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich (21h30 ngày 912) Tạm chiếm ngôi đầu 2
 Frankfurt khó có cơ hội giành điểm trước Bayern Munich

Trong khi đó, Bayern sẽ hành quân tới sân của Frankfurt mà không có Bouna Sarr và Matthijs de Ligt do vấn đề về đầu gối, trong khi Tarek Buchmann vẫn gặp chấn thương ở đùi. Cựu huấn luyện viên Chelsea gần như chắc chắn sẽ chọn ra đội hình mạnh nhất vì chuyến làm khách trên sân của MU ở Champions League chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, Bayern đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng A. 

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich

Bayern đang kém Leverkusen 3 điểm trên BXH Bundesliga mùa này. Do là đội thi đấu sớm hơn và sở hữu hiệu số bàn thắng vượt trội, nếu đánh bại Frankfurt họ sẽ vươn lên ngôi đầu. Hùm xám đang có phong độ không thể ngăn cản tại Bundesliga khi thắng cả 6 trận đấu mới đây và có tới 5 chiến thắng cách biệt. Ngược lại, Frankfurt lại khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng với phong độ bết bát thua cả 4 trận đấu mới đây. Frankfurt từng thua cả 2 trận đấu vừa rồi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, và thật khó để họ giành điểm ở trận đấu tới. 

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Frankfurt và Bayern Munich có không quá 3 bàn/trận. 4 trận đấu mới đây của Frankfurt và 3/4 trận đấu gần nhất của Bayern Munich có không quá 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 0-2 Bayern Munich

Thông tin bên lề

  • Bayern Munich đã thắng 6 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Eintracht Frankfurt ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã dẫn trước trong hiệp một và cuối trận ở 5 trên 6 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • Frankfurt thua 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Trên sân nhà, Frankfurt thua 2 trận gần nhất trước Bayern ở mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Frankfurt

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich (21h30 ngày 912) Tạm chiếm ngôi đầu 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X