Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Eibar vs Oviedo 2h00 ngày 13/6 (Playoff La Liga 2024/25)

Thứ Ba 11/06/2024 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Oviedo lúc 2h00 ngày 13/6 (Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Eibar vs Oviedo

Lượt đi cách đây vài ngày, hai đội đã hòa 0-0 trên sân của Oviedo trong một trận cầu mà bản thân Eibar chủ trương cầu hòa vì còn trận lượt về trên sân nhà còn Oviedo không đủ sức mạnh lẫn bản lĩnh để giành chiến thắng hòng chiếm chút lợi thế.

nhan dinh bong da du doan Eibar vs Oviedo playoff vdqg tay ban nha la liga hom nay
Eibar vs Oviedo

Như vậy nếu trận lượt về sắp tới vẫn kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ chơi thêm 30 phút hiệp phụ. Trong trường hợp tiếp tục bất phân thắng bại thì tấm vé vào chung kết playoff mặc nhiên được trao cho Eibar vì trước đó đứng cao hơn Oviedo trên BXH chung cuộc của giải hạng 2 TBN 2023/24.

Đề cập đến đây thì hẳn tất cả đều hiểu đội nào cần phải thắng hơn. Nhưng muốn là một chuyện, làm được hay không là chuyện khác. Xét về tầm vóc lẫn đẳng cấp, Eibar phần nào trội hơn Oviedo. Hãy nhớ rằng từ năm 2001 tới giờ, Oviedo không một lần được tham dự đấu trường số 1 La Liga trong khi mới cách đây vài vòng Eibar còn hiện diện ở sân chơi số 1 xứ bò tót (thậm chí tới 7 mùa liên tiếp).

Tương quan giữa đôi bên còn được thể hiện rõ quá khía cạnh đối đầu trực diện khi từ năm 2013 tới giờ, Oviedo thắng đúng 1/8 màn chạm trán với Eibar tại các giải đấu chính thức (thua 5). Trên sân khách tại giải hạng 2 TBN năm nay, đại diện xứ Asturias có thể không quá tệ song trước những đội chủ nhà cỡ Eibar thì lại là chuyện khác.

Cụ thể 5 lần làm khách trước đó của các đối thủ cùng nằm trong Top 6 La Liga 2023/24, Oviedo thua tới 4 (hòa được mỗi Leganes), trong đó có thất bại 3-4 tại sào huyệt Municipal de Ipurua của Eibar hồi cuối tháng 5 vừa rồi. Đó còn là thắng lợi sân nhà thứ 6 liên tiếp của đội bóng xứ Basque và tổng thể từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, Eibar ca khúc khải hoàn 14/21 màn tiếp khách đã qua.

Xem ra, Eibar dù không cần phải thắng nhưng sẽ ... thắng trận này. Thực ra bản thân thầy trò HLV Joseba Etxeberria cũng hiểu rằng vào trận với tư tưởng "cầu hòa" là cực kỳ nguy hiểm và nếu họ không giữ suy nghĩ đó thì thắng lợi càng là mục tiêu khả thi.

Nhận định diễn biến Eibar vs Oviedo

Eibar mới chỉ tịt ngòi 2 trận sân nhà ở giải hạng 2 TBN mùa này trong khi dạo gần đây, Oviedo tấn công khá ổn trong những chuyến làm khách: ghi được bàn ở 4/5 trận xa nhà vừa qua. Cộng thêm tính chất "đội thua mất tất" thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi giống như 4/7 trận gần đây của Eibar cùng 3/4 lần ra sân mới nhất của Oviedo.

Đội hình dự kiến Eibar vs Oviedo

  • Eibar: Zidane; Correa, Berrocal, Arbilla, Gutierrez; Nolaskoain, Pereira; Aketxe, Soriano, Corpas; Stoichkov
  • Real Oviedo: Roman; Rozada, Luengo, Calvo, Pomares; Seoane, Colombatto; Masca, De la Fuente, Sanchez; Alemao

Dự đoán kết quả Eibar vs Oviedo: 2-1

Thống kê Eibar vs Oviedo

Eibar vs Oviedo
Đối đầu Eibar vs Oviedo
Eibar vs Oviedo
Thành tích gần đây của Eibar
Eibar vs Oviedo
Thành tích gần đây của Oviedo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X