Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ehime vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 21/8 (Cúp QG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ehime vs Sanfrecce Hiroshima thuộc Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Ehime vs Sanfrecce Hiroshima

Sanfrecce Hiroshima chính là đội đang giữ kỷ lục về số lần (15) lọt vào chung kết Cúp Nhật Hoàng (tên tiếng Anh là Emperor's Cup và hiểu một cách thông thường chính là Cúp quốc gia Nhật Bản) song chỉ 3 trong số đó khép lại với vinh quang dành cho Sanfrecce và gần nhất đã từ năm ... 1969.

Năm ngoái, đại diện của thành phố Hiroshima gây thất vọng lớn khi dừng bước ngay vòng 3 (1/16) nhưng năm nay họ được kỳ vọng sẽ lại tiến sâu như thói quen. Trước vòng 1/8, thầy trò HLV Michael Skibbe sở hữu phong độ cực kỳ thăng hoa: khải hoàn liên tiếp 6 trận (3 thắng lợi trên 1 bàn).

nhan dinh bong da du doan Sanfrecce Hiroshima vs Ehime cup quoc gia nhat ban hom nay
Ehime vs Sanfrecce Hiroshima

Hiện tại, Sanfrecce Hiroshima đang đứng thứ 2 trên BXH J1-League 2023 và kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Machida Zelvia. Còn ở sân chơi Cúp Nhật hoàng thì 2 vòng trước đó, Sanfrecce cũng thể hiện cực kỳ thuyết phục: đè bẹp đội hạng 5 Baleine Shimonoseki với tỷ số lên tới ... 11-2 và hủy diệt đội hạng 2 Iwaki tới 4-0. Hôm đó họ cũng phải làm khách như trận tới.

Vào lúc này, Iwaki còn đang đứng trên Ehime trên BXH J2-League 2024. Thực ra về mặt phong độ thì Ehime đang không quá tệ: thua 4 nhưng cũng thắng được 3 sau 7 trận vừa qua mà 1/3 chiến thắng còn ở chính sân chơi Cúp Nhật hoàng với đối thủ là Avispa Fukuoka - một đại diện khác của J1-League.

Đúng là Avispa Fukuoka chẳng thể so bì được Sanfrecce (đội bóng này đang xếp thứ 9 và kém 12 điểm) nhưng kết quả đó vẫn ít nhiều cho thấy Ehime đủ khả năng gây khó dễ cho các đội mạnh hơn khi được tung hoành tại tổ ấm Ningineer. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 thất bại sân nhà đã qua của Ehime từ đầu mùa 2024 có cách biệt 1 bàn.

Nhìn sang bên kia sân, Sanfrecce tất nhiên rất mạnh và rất hay nhưng phần lớn thắng lợi sân khách của đội bóng này thời gian qua (8/11) ở mức tối thiểu. Nói tóm lại, Sanfrecce có thể vẫn sẽ thắng song hứa hẹn vấp phải sự kháng cự mạnh từ đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Ehime vs Sanfrecce Hiroshima

7 chuyến làm khách gần đây, Sanfrecce ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận nhưng cũng chỉ 2 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, Ehime như đã đề cập hứa hẹn sẽ chơi hết mình trên sân nhà và đội bóng này nổ súng ít nhất 2 lần ở 2 vòng trước đó tại Cúp Nhật Hoàng. Đó là những cơ sở để tin vào một trận cầu sôi nổi. Thậm chí: 2/3 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên và 2/3 trận sân nhà vừa qua của Ehime đều không ít hơn 4 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Ehime vs Sanfrecce Hiroshima: 2-3

Thống kê Ehime vs Sanfrecce Hiroshima

Ehime vs Sanfrecce Hiroshima
Đối đầu Ehime vs Sanfrecce Hiroshima
Ehime vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Ehime
Ehime vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X