Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ehime vs Mito Hollyhock 16h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ehime vs Mito Hollyhock thuộc vòng 19 giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ehime vs Mito Hollyhock

Sau 2 mùa vắng bóng, Ehime đã trở lại được giải hạng 2 Nhật Bản dưới tư cách nhà vô địch Hạng 3 mùa trước 2023. Nhờ kinh nghiệm dày dặn nên Ehime "tái hòa nhập" rất nhanh và đang có vị trí ổn (thứ 13/20 đội) xét trên tư cách ứng viên rớt hạng.

nhan dinh bong da du doan Ehime vs Mito Hollyhock hang 2 nhat hom nay
Ehime vs Mito Hollyhock

Cũng chính vì thân phận "tân binh" mà chuyện không thắng 6 vòng gần nhất của Ehime trở nên không quá ... tiêu cực, nhất là khi chỉ 2 trong số đó khép lại với thất bại. Trên sân nhà Ningineer, thầy trò HLV Kiyotaka Ishimaru cũng mới thua có 2/9 trận đã chơi tại giải Hạng 2 mùa này và thất bại gần nhất đã từ ngày 20/3.

Sở dĩ chỉ nhắc đến số thất bại là bởi Ehime đang bị đánh giá thấp hơn đội khách nên không thua đã được xem là ... thành công. Nhưng kể cả như vậy thì giới chuyên môn vẫn cho rằng Mito Hollyhock sẽ thắng trận này bởi một số lý do sau đây.

Thứ nhất 12 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Mito Hollyhock chỉ thua 1 và thắng đến 8 mà cái thất bại duy nhất đó (1-2 vào năm 2020) cũng một phần do họ phải chơi thiếu người.

Thứ hai, thành tích của Mito Hollyhock tuy đang kém chính Ehime (ít hơn 4 điểm) nhưng tính ra 2/4 thắng lợi diễn ra trên sân khách và chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua. Điều đó ít nhiều cho thấy bản lĩnh thi đấu xa nhà của thầy trò nhà Naoki Mori không tệ chút nào.

Bản thân việc được sắm vai "đội mạnh" cũng là điểm tích cực với Mito Hollyhock bởi dẫu sao họ đang xếp dưới, lại phải đá sân khách và đối thủ cũng đâu mấy dễ chịu. Nên chiến thắng (nếu có đến) với Mito Hollyhock cũng là trong tính toán chứ đâu phải "cú sốc " gì.

Nhận định diễn biến Ehime vs Mito Hollyhock

Muốn thắng, Mito Hollyhock tất nhiên cần phải biết ghi bàn nhưng với việc phải đá sân khách thì e rằng mọi thứ không dễ dàng gì nhất là khi họ đã thủng lưới ở 6/8 chuyến hành quân mùa này. Trong khi đó với điểm tựa sân bãi, Ehime tất nhiên sao dễ dàng đầu hàng. Thống kê cũng chỉ ra 3 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên và 3/4 lần ra sân vừa qua của Ehime đều không dưới 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Ehime vs Mito Hollyhock: 1-2

Thống kê Ehime vs Mito Hollyhock

Ehime vs Mito Hollyhock
Đối đầu Ehime vs Mito Hollyhock
Ehime vs Mito Hollyhock
Thành tích gần đây của Ehime
Ehime vs Mito Hollyhock
Thành tích gần đây của Mito Hollyhock

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X