Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Egersunds vs Valerenga 20h00 ngày 16/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Egersunds vs Valerenga vòng 13 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Egersunds vs Valerenga

Vòng trước, Egersunds đã có trận hòa trên sân của đối thủ đang đứng dưới Sogndal nhưng đây vẫn được xem là kết quả tốt bởi đơn giản Egersunds bị đánh giá thấp hơn. Tổng thể tân binh của giải hạng 2 Na Uy năm nay đang có thành tích xuất sắc vượt dự kiến: thứ 3 trên BXH. Đây là vị trí được đá playoff và kém chính Valerenga (thứ 2 có vé thăng hạng trực tiếp) đúng 1 điểm.

nhan dinh bong da du doan Egersunds vs Valerenga hang 2 na uy hom nay
Egersunds vs Valerenga

Tuy nhiên hơn một tháng trở lại đây, Egersunds thi đấu đầy thất thường khi chưa từng bất bại 3 trận liên tiếp và hiện tại họ đã chạm đến mốc 2 lần ra sân không thua. Ngoài yếu tố đó thì hãy lưu ý một chi tiết: Egersunds chưa phải nằm dưới một lần nào trên sân nhà từ đầu giải hạng 2 Na Uy 2024 tới giờ

Màn tiếp khách duy nhất họ bị đánh giá thấp hơn mùa này là ở đấu trường cúp quốc gia nhưng điều cần lưu tâm là hôm đó, Egersunds đã phải nhận thất bại. Bản thân Valerenga vào thời điểm này đang sở hữu phong độ thăng hoa khi đã 4 trận liên tiếp toàn thắng.

Đó mới là hình ảnh đích thực của ứng viên số 1 cho tấm vé thăng hạng mà ngay từ đầu nằm trong "quy hoạch" dành cho Valerenga bởi thầy trò Geir Bakke mùa trước được góp mặt ở chính hạng cao nhất VĐQG.

Bên cạnh đó, Valerenga còn đang là đội đá sân khách tốt thứ 2 giải đấu (đội tốt nhất là ... Egersunds) với thành tích thắng 4/6 trận đã chơi. Trong đó 3 thắng lợi là trước những đối thủ cỡ như Egersunds. Tựu trung lại, Valerenga đủ năng lực lẫn phong độ để "phá đảo" Idrettsparken (sào huyệt của Egersunds).

Nhận định diễn biến Egersunds vs Valerenga

Cuộc đấu giữa hai đội đang thuộc nhóm đầu vốn dĩ đầy hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, huống chi đôi bên còn sở hữu hàng công tốt thứ nhất và thứ 2 giải đấu. Riêng hàng thủ Egersunds lại đang tệ thứ 3 giải hạng 2 Na Uy 2024. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận gần nhất của Egersunds cùng 4 lần ra sân mới đây của Valerenga đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Egersunds vs Valerenga: 2-3

Thống kê Egersunds vs Valerenga

Egersunds vs Valerenga
Thành tích gần đây của Egersunds
Egersunds vs Valerenga
Thành tích gần đây của Valerenga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X