Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Egersunds vs Raufoss 21h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Năm 30/05/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Egersunds vs Raufoss thuộc vòng 11 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Egersunds vs Raufoss (0:3/4)

Sau hàng chục năm trời, Egersunds mới lại được góp mặt ở giải hạng 2 Na Uy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi đội bóng này được liệt vào diện "ứng viên rớt hạng". Thế nhưng thầy trò HLV Kjell Andre Thu đã gây bất ngờ cho tất cả bằng thành tích hết sức ấn tượng: thua đúng 1/9 vòng đầu tiên (thắng 5). Nhờ vậy, Egersunds đang đứng thứ 2 trên BXH kém đội đầu bảng Kongsvinger 3 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

nhan dinh bong da du doan Egersunds vs Raufoss hang 2 na uy hom nay
Egersunds vs Raufoss

Chỉ có điều Egersunds tuy đang có thành tích bất bại trên sân nhà từ đầu mùa 2024 nhưng chỉ 1/3 trận là chiến thắng và không lần nào họ bị đánh giá thấp hơn. Đây chắc chắn là thông tin quan trọng bởi tới đây Egersunds được tung hoành tại sào huyệt nhận mức -3/4.

Đối thủ Raufoss đang đứng giữa BXH và ít hơn Egersunds 6 điểm nhưng vị thế này phần nhiều do màn khởi động chậm chạp (giành đúng 1 điểm duy nhất từ 4 vòng đầu tiên) chứ hơn 1 tháng qua, thầy trò HLV Walemark thi đấu khởi sắc trông thấy bởi thua thêm có 1 trận sau 6 vòng (thắng 3).

Không những vậy, thất bại duy nhất đó còn trên sân nhà chứ mùa này, Raufoss tính ra mới trắng tay đúng 1 lần trong những chuyến làm khách. Điều thú vị nữa là hôm đó Raufoss phải "nằm trên" chứ 4 trận xa nhà còn lại bị "xếp dưới", đội bóng này đã bất khả chiến bại (gồm 2 trận có mức +3/4 hệt lần tới)

Ngoài ra cần lưu ý rằng đây đã là mùa giải thứ 6 liên tiếp, Raufoss hiện diện ở hạng đấu cấp độ 2 tại Na Uy nên về kinh nghiệm hay đẳng cấp có phần trội hơn Egersunds. Tổng hợp lại, đội khách đủ sức gây bất ngờ trận này.

  • Lựa chọn: Raufoss (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Egersunds vs Raufoss (3)

Dù là tân binh giải hạng 2 Na Uy năm nay nhưng Egersunds chơi rất "máu" và đang sở hữu số bàn thắng nhiều nhất giải (26) tuy nhiên đổi lại hàng thủ rất kém tin cậy với số bàn thua thậm chí nhiều thứ 2 (20). Riêng thống kê này đã đủ nói lên tỷ lệ lớn các trận có sự góp mặt của Egersunds kết thúc với nhiều bàn được ghi. Đối lập hoàn toàn, Raufoss ghi bàn lẫn thủng lưới đều ít (hiệu số 10-11) nhưng vấn đề là đội khách được dự đoán có điểm ra về nên vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi, nhất là khi mức TSBT chính lên tới 3.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Egersunds vs Raufoss: 2-2

Thống kê Egersunds vs Raufoss

Egersunds vs Raufoss
Thành tích gần đây của Egersunds
Egersunds vs Raufoss
Thành tích gần đây của Raufoss

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X