Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Egersunds vs Ranheim 21h30 ngày 16/9 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Chủ Nhật 15/09/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Egersunds vs Ranheim vòng 22 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Egersunds vs Ranheim

Egersunds chính là một bất ngờ lớn ở giải hạng 2 Na Uy năm nay. Bước vào mùa giải 2024 dưới tư cách một tân binh mà còn thuộc diện lâu lắm rồi mới được lên chơi tại đấu trường này, Egersunds ban đầu chỉ được xem là ứng viên trụ hạng nhưng giờ thầy trò HLV Kjell Andre Thu thậm chí còn nguyên cơ hội thăng lên giải VĐQG mùa sau.

Hiện tại, Egersunds đang sở hữu 35 điểm sau 21 trận, kém Bryne (thứ 2 - vị trí sẽ có vé thăng hạng trực tiếp giống ngôi đầu bảng) khoảng cách 6 điểm mà mùa giải vẫn còn 9 vòng nữa. Cùng với đó, Egersunds đang hơn đội thứ 7 Lyn 5 điểm tạm an toàn (từ thứ 3 đến thứ 6 sẽ được đá playoff).

nhan dinh bong da du doan Egersunds vs Ranheim hang 2 na uy hom nay
Egersunds vs Ranheim

Phong độ gần đây của Egersunds đang theo "chu kỳ" cực kỳ thú vị: cứ sau một chiến thắng là một thất bại và điều này đã duy trì suốt 8 trận vừa rồi. Điểm đáng lưu ý: lần ra sân gần nhất kết thúc trong cảnh trắnh tay.

Thực tế, Egersunds không phải là đội chơi hay trên sân nhà từ đầu mùa 2024 tới giờ (thành tích tiếp khách hiện chỉ đứng thứ 10 OBOS-ligaen 2024) nhưng điểm tích cực là họ thắng trọn vẹn 2 trận mới nhất tại sào huyệt.

Bản thân Ranheim hơn một tháng qua không có gì đáng ngại bởi lâm vào cảnh trắng tay ở 4/6 vòng gần đây thuộc giải hạng 2 Na Uy. Chính màn trình diễn như vậy khiến Ranheim lại bắt đầu phải lo về nguy cơ rớt hạng khi mà cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất chỉ là 4 điểm.

Nhìn sơ qua, Ranheim rõ ràng thi đấu không quá tệ trong những chuyến làm khách (thua chưa đến một nửa số trận đã chơi: 5/11) nhưng hãy lưu ý rằng cả 5 thất bại đều trước những đội chủ nhà đang nằm trong Top 6 như Egersunds. Đó là một cơ sở nữa để tin vào Egersunds trận này.

Nhận định diễn biến Egersunds vs Ranheim

5/6 trận vừa qua, Egersunds vừa ghi bàn lẫn thủng lưới, qua đó dẫn đến 4 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Bản thân Ranheim khá khó chịu trên sân khách, đặc biệt về mặt tấn công khi chỉ 2/12 trận vừa qua thuộc giải Hạng 2 Na Uy 2024 giữ sạch lưới. Đó có lẽ là lý do mà 4/7 chuyến hành quân gần đây đều không ít hơn 4 pha lập công.

Dự đoán kết quả Egersunds vs Ranheim: 4-2

Thống kê Egersunds vs Ranheim

Egersunds vs Ranheim
Thành tích gần đây của Egersunds
Egersunds vs Ranheim
Thành tích gần đây của Ranheim

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X