Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Egersunds vs Asane 22h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Tư 05/06/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Egersunds vs Asane thuộc đá bù vòng 2 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Egersunds vs Asane (0:1)

Sau hàng chục năm trời, Egersunds mới lại được hít thở bầu không khí của giải hạng 2 Na Uy nhờ chức vô địch hạng 3 mùa trước. Nhưng chính vì thế mà vị trí thứ 4 hiện tại (được đá playoff thăng hạng VĐQG vào cuối mùa) được xem là quá ổn.

Cụ thể sau 10 trận đã chơi, đội bóng của HLV Kjell Andre Thu giành được tổng cộng 18 điểm (5 thắng, 3 hòa, 2 thua). Nếu thắng trận đá bù vòng 2 sắp tới, Egersunds sẽ vươn lên chiếm giữ ngôi vị thứ 2 trên BXH đang thuộc về Valerenga (20 điểm).

nhan dinh bong da du doan Egersunds vs Asane hang 2 na uy hom nay
Egersunds vs Asane

Tuy nhiên đang tồn tại một "nghịch lý" trong thành tích ấn tượng hiện tại của tân binh Egersunds. Đó là việc đội bóng này chơi sân khách hay hơn sân nhà. Theo đó phần lớn số điểm hiện tại (13/18) được họ kiếm từ những chuyến hành quân trong khi tại sào huyệt Idrettsparken, Egersund mới thắng được mỗi các vị khách Aalesund (hiện đứng cuối bảng) bất chấp "nằm trên" trong cả 4 trận.

May thay đối thủ sắp tới Asane đang rất "yếu bóng vía" khi phải làm khách. 4 trận xa nhà đã qua ở giải hạng 2 năm nay, Asane giành được đúng 1 điểm duy nhất. Nếu tính thêm cả đấu trường cúp quốc gia thì thầy trò HLV Rossland đã 4 trận sân khách liên tiếp phải nếm mùi thất bại.

Cũng chính vì bản lĩnh kém cỏi trên mặt cỏ lạ mà hai mùa trước đó, Asane chật vật lắm mới trụ hạng thành công và hiện giờ cũng chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm mà thôi. Điểm đáng gờm nhất của Asane ở trận này có lẽ là thành tích đối đầu khi đã 5 trận liên tiếp không thua Egersunds. Dẫu vậy lần gần nhất đã từ năm 2014 nên giá trị tham khảo không còn nhiều vì thời gian đã quá lâu.

Hiện tại, Egersunds đang được xếp mức -1 (hoặc -3/4). Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đội bóng này không chơi dở trên sân nhà và còn phải mang tư cách tân binh. Nói cách khách mức như vậy là đủ lớn để tin vào Egersunds. Dẫu sao căn bệnh "sợ sân nhà" vẫn dễ chữa hơn là chứng "sợ sân khách" của Asane.

  • Lựa chọn: Egersunds

Phân tích tổng số bàn thắng Egersunds vs Asane (3 1/2)

Tân binh Egersunds đang là trường hợp đầy lý thú tại giải hạng 2 Na Uy năm nay: ghi bàn nhiều nhất (27) nhưng cũng thủng lưới nhiều nhất (22). Chình vì thế mà 7/10 trận của đội bóng này có ít nhất 4 tình huống lưới rung. Trong khi đó Asane dù rất yếu ớt trên sân khách song tính ra mới tịt ngòi 1/7 trận đã chơi mùa này trên mọi đấu trường và 3 trong số này không dưới 4 pha lập công, giống như cả 7 màn chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 4 bàn

Dự đoán kết quả Egersunds vs Asane: 3-1

Thống kê Egersunds vs Asane

Egersunds vs Asane
Đối đầu Egersunds vs Asane
Egersunds vs Asane
Thành tích gần đây của Egersunds
Egersunds vs Asane
Thành tích gần đây của Asane

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X