Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ecuador vs Peru 4h00 ngày 11/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 09/09/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ecuador vs Peru lúc 4h00 ngày 11/9 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ecuador vs Peru

Dĩ nhiên con số 8 điểm mà Ecuador đang sở hữu sau 7 lượt trận đã qua tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ không thể xem là tốt nhưng số điểm thực tế đội bóng này kiếm được phải là 11 (bị trừ 3 điểm do một vụ việc liên quan đến vòng loại World Cup 2022).

nhan dinh bong da du doan Ecuador vs Peru vong loai world cup 2026 hom nay
Ecuador vs Peru

Cách đây vài ngày, Ecuador đã thua sát nút Brazil trong thế trận không hề lép vế và đó mới là thất bại thứ 2 của đội bóng này tại vòng loại (trận còn lại họ thua ĐKVĐ World Cup, Argentina cũng trên sân đối phương và tỷ số vẫn chỉ là 0-1). Lưu ý thêm Ecuador đã thay tướng sau kỳ Copa America 2024 (thua Argentina ở tứ kết) và hôm vừa rồi là trận ra mắt của tân HLV trưởng Sebastian Beccacece.

Nói cách khác, Ecuador có vẻ không (hoặc chưa) bị tác động tiêu cực sau biến động trên băng ghế huấn luyện. Đó là cơ sở để Enner Valencia cùng đồng đội nghĩ tới việc đánh bại Peru ở lượt thứ 8. Thực tế trong quá khứ, Ecuador thường xuyên gặp khó khi đụng độ Peru. Bằng chứng: họ thắng đúng 2/9 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên mà cả 2 thắng lợi đều ở trận giao hữu chứ không phải chính thức.

Tuy nhiên hơn một năm trở lại đây, Peru sa sút không phanh. Hiện tại, Los Incas đang là đội duy nhất chưa biết đến cảm giác chiến thắng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ (hòa 3, thua 4) mà 2/3 trận hòa là trên sân nhà. Chính xác Peru thua 5/7 chuyến làm khách vừa qua trên mọi giải đấu.

Chiều ngược lại tính từ trận thua ... Peru vào tháng 6/2021, Ecuador không gục ngã thêm một lần nào tại sào huyệt (thắng 7/12). Đặc biệt, Ecuador đã cất lên khúc khải hoàn ở 3/4 trận được đánh giá cao tương tự lần tới. Tựu trung lại, Ecuador vẫn sáng cửa hơn.

Nhận định diễn biến Ecuador vs Peru

Đã 19 trận liên tiếp, Ecuador không thủng lưới trên 2 lần song cũng chỉ số ít trong đó, họ nổ súng quá 2 "phát". Riêng trên sân nhà thì 8/9 màn tiếp khách vừa qua của Ecuador đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 cuộc so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên cùng 6 trận mới đây của Peru.

Đội hình dự kiến Ecuador vs Peru

  • Ecuador: Galindez; Torres, Pacho, Hincapie; Preciado, Franco, Caicedo, Paez, Estupinan; Rodriguez, Valencia
  • Peru: Gallese; Araujo, Zambrano, Callens; Advincula, Cartagena, Tapia, Pena, Lopez; Valera, Lapadula

Dự đoán kết quả Ecuador vs Peru: 2-0

Thống kê Ecuador vs Peru

Ecuador vs Peru
Đối đầu Ecuador vs Peru
Ecuador vs Peru
Thành tích gần đây của Ecuador
Ecuador vs Peru
Thành tích gần đây của Peru

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X