Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Kiev vs Salzburg 2h00 ngày 22/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Dynamo Kiev vs Salzburg vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Salzburg

Sau khi vượt qua Partizan (Serbia) với tổng tỷ số lên tới 9-2 ở vòng loại thứ 2, Dynamo Kiev đã tiếp tục vượt qua Rangers (Scotland) mà trong đó yếu tố may mắn đóng góp không nhỏ. Chẳng là ở trận lượt về trên sân đối phương, đại diện Ukraine được chơi hơn người từ phút 50 và nhờ vậy đến khoảng thời gian cuối trận (từ 82 đến 84) họ mới ghi liên tiếp 2 bàn để giành vé đi tiếp.

Dù sao tính từ khi mùa giải 2024/25 khởi tranh, Dynamo Kiev chẳng những không thua mà còn thắng gần như toàn bộ (5/6). Chừng đó giúp thầy trò HLV Shovkovskyi đủ tự tin bước vào trận lượt đi playoff sắp tới. Tuy nhiên khoan bàn đến đối thủ là ai, hãy lưu ý rằng ở 5 mùa trước đó lọt vào đến vòng đấu này của Champions League, Dynamo Kiev chỉ 2 lần giành quyền đi tiếp sau cùng.

nhan dinh bong da du doan Dynamo Kiev vs Salzburg cup c1 chau au champions league hom nay
Dynamo Kiev vs Salzburg

Bên kia sân, Salzburg chắc chắn là đối thủ cực kỳ đáng gờm với Dynamo Kiev vào lúc này. Về mặt phong độ, đội bóng Áo cũng đâu kém cạnh: thắng 5/6 trận đã chơi từ đầu mùa 2024/25. Trong đó, Salzburg đã "xử đẹp" Twente của Hà Lan (nền bóng đá hạng 6 châu Âu, trong khi Áo hạng 10) tại vòng loại thứ 3 Champions Leagaue.

So về kinh nghiệm (đồng nghĩa bản lĩnh) tại đấu trường "cúp C1", Salzburg cũng chẳng kém cạnh, thậm chí đội bóng này cũng giống nốt về thành tích đá playoff Champions League. Cụ thể 7 mùa trước đó đi tới được vòng này của sân chơi cấp CLB số 1 châu Âu, Salzburg đã thua chung cuộc tới 5 lần.

Như vây, tương quan giữa đôi bên về nhiều phương diện đang rất cân bằng. Cộng thêm việc Dynamo Kiev tiếp tục phải lấy quốc gia láng giềng Ba Lan làm "sân nhà" thì giới nhận định bóng đá cho rằng trận lượt đi sắp tới khả năng cao sẽ kết thúc bất phân thắng - bại.

Nhận định diễn biến Dynamo Kiev vs Salzburg

Đôi bên đều chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu mùa 2024/25. Đó là cơ sở vững chắc để tin tưởng vào một cuộc đấu hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 lần ra sân vừa qua của Dynamo Kiev cùng 6/7 trận đấu gần đây của Salzburg đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Salzburg ghi bàn hiệp 1: Salzburg ghi ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1 ở 11/13 trận gần nhất; xuyên thủng lưới đối phương tối thiểu 1 lần ở 5/6 chuyến xa nhà vừa qua. Vì thế, nhiều khả năng đại diện của Áo cũng sẽ làm được điều tương tự ở cuộc đối đầu này.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Dynamo Kiev vs Salzburg sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/8.

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Salzburg

  • Dinamo Kiev (4-1-4-1): Bushchan; Tymchyk, Bilovar, Mykhavko, Vivcharenko; Andriievskyi; Voloshyn, Pikhalionok, Lonwijk, Kabaiev, Vanat.
  • Red Bull Salzburg (4-3-3): Blaswich; Van der Brempt, Piatkowski, Baidoo, Terzic;  Capaldo, Diambou, Kjærgaard; Daghim,  Ratkov, Nene.

Dự đoán kết quả Dynamo Kiev vs Salzburg: 2-2

Thống kê Dynamo Kiev vs Salzburg

Dynamo Kiev vs Salzburg
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev
Dynamo Kiev vs Salzburg
Thành tích gần đây của Salzburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X