Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Kiev vs Partizan 1h00 ngày 24/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Dynamo Kiev vs Partizan vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Partizan

Dynamo Kiev (hay Dynamo Kyiv theo tiếng Ukraine) được biết đến khá nhiều ở Việt Nam nhờ danh tiếng từ thời Liên Xô (cũ) nhưng nhiều năm qua luôn phải sống dưới cái bóng của CLB đối địch Shakhtar Donetsk. Họ tham dự Champions League 2024/25 dưới tư cách đội đương kim á quân Ukraine (đội vô địch dĩ nhiên là Shakhtar Donetsk) chứ chức vô địch gần nhất đã từ mùa 2020/21.

Cũng chính vì không phải là đội bóng số 1 Ukraine mà Dynamo Kiev không liên tục được dự Champions League nhưng điểm tích cực là đã tham dự thì luôn "ra tấm ra món". Bằng chứng: họ hiếm khi dừng bước sớm và đa phần tiến tới được vòng playoff (trước vòng bảng chính thức).

nhan dinh bong da du doan Dynamo Kiev vs Partizan cup c1 chau au champions league hom nay
Dynamo Kiev vs Partizan

Giống Dynamo Kiev, Partizan cũng chỉ là CLB số 2 tại Serbia sau Red Star Belgrade (hay Crvena Zvezda) và dự "cúp C1" mùa này dưới tư cách y hệt: á quân giải VĐQG. Nhưng bước ra trời Âu (cụ thể Champions League), Partizan tỏ ra "khiêm nhường" hơn nhiều khi đa phần dừng bước ở vòng loại thứ 3 (sau đó mới tới vòng playoff).

Partizan cũng không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới 2024/25 khi chẳng thắng được trận giao hữu hè 2024 nào. Cuối tuần vừa rồi, đội quân dưới trướng HLV Aleksandar Stanojevic chỉ có thể thắng nhọc 1-0 trong trận ra quân tại giải VĐQG với pha lập công duy nhất được ghi vào phút 90+3 trong bối cảnh đối thủ phải chơi thiếu người từ phút 67.

Phía đối diện, Dynamo Kiev tuy chưa đá trận chính thức nào của mùa giải 2024/25 nhưng phải đến trận giao hữu gần nhất (gặp Union Berlin của giải VĐQG Đức), thầy trò HLV Shovkovskyi mới phải nhận thất bại đầu tiên trong hè 2024 sau mạch 5 màn tập dượt thắng được 3.

Trong quá khứ, đôi bên đã có tới 2 dịp đụng độ tại các cúp châu Âu và kết quả, Dynamo Kiev thắng trọn vẹn 4 lượt đối đầu. Cộng thêm với phương diện phong độ hiện tại thì rõ ràng đại diện Ukraine đáng tin hơn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Dynamo Kiev vs Partizan sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 24/7.

Nhận định diễn biến Dynamo Kiev vs Partizan

Phong độ của Partizan từ đầu hè 2024 tới giờ có thể không tốt nhưng tính ra cũng chỉ 1 trận duy nhất thủng lưới trên 2 lần. Trong khi đó nếu chỉ xét vòng loại các cúp châu Âu thì đã 10 trận liền, Dynamo Kiev không ghi quá 2 bàn/trận. Phía trước vẫn còn trận lượt về (sau đây 1 tuần) nên không chỉ Partizan mà cả Dynamo Kiev cũng ít nhiều phải chơi thận trọng, chưa đến mức phải đá "sát ván" nên cuộc chơi mà tẻ nhạt thì cũng là điều bình thường.

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Partizan

  • Dynamo Kiev: Bushchan; Diachuk, Popov, Bilovar; Tymchyk, Brazhko, Shaparenko, Dubinchak; Yarmolenko, Vanat, Kabaiev
  • Partizan: Jovanovic; Durdevic, Markovic, Mujakic, Antic; Scekic, Arriaga, Trifunovic, Goh, Kalulu; Saldanha

Dự đoán kết quả Dynamo Kiev vs Partizan: 2-0

Thống kê Dynamo Kiev vs Partizan

Dynamo Kiev vs Partizan
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev
Dynamo Kiev vs Partizan
Thành tích gần đây của Partizan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X