Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Dresden vs Dusseldorf 23h00 ngày 18/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Dynamo Dresden vs Dusseldorf thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Dusseldorf

Dynamo Dresden gần 20 năm qua cứ loanh quanh hạng 2 và hạng 3 Đức. Mùa trước, họ xếp hạng 4 chung cuộc tại giải hạng 3, tức là ngay phía dưới vị trí được đá playoff thăng hạng (thứ 3). Mùa giải mới 2024/25, Dynamo Dresden khởi đầu quá ổn khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Dynamo Dresden vs Dusseldorf cup quoc gia duc hom nay
Dynamo Dresden vs Dusseldorf

Phong độ như vậy giúp cho Dynamo Dresden tự tin bước vào vòng 1 Cúp QG Đức, chưa kể lại còn được chơi trên sân nhà. Nhìn lại quá khứ những năm qua khi được dự đấu trường Cúp QG, Dynamo Dresden luôn chơi đầy nỗ lực nên kể cả có phải dừng bước sớm thì cũng phải dưới tư thế ngẩng cao đầu.

Tuy nhiên từ đầu năm 2024 tới giờ, Dynamo Dresden lại không quá nổi trội tại sào huyệt với thua (5) nhiều hơn thắng (4) dù đối thủ toàn chung hạng 3. Ngoài ra, Dynamo Dresden cũng chỉ ca khúc khải hoàn ở 2/8 màn đón tiếp Dusseldorf vừa qua.

Bên kia sân, Dusseldorf là đội xếp hạng 3 giải hạng 2 Đức mùa trước, đủ điều kiện dự playoff thăng hạng VĐQG nhưng rốt cục thua đau Bochum trên chấm luân lưu 11m dù rằng thắng lượt đi đến 3-0. Nhưng điểm cần lưu tâm và liên quan đến trận tới là chiến thắng đó diễn ra trên sân khách.

Tổng thể 4/5 chuyến hành quân gần nhất Dusseldorf được hưởng niềm vui trọn vẹn trong đó có một trận mùa này (giải hạng 2 Đức). Giống Dynamo Dresden, Dusseldorf cũng thi đấu khá nghiêm túc tại Cúp QG - cơ sở để giúp họ tối thiểu qua được vòng 1 sân chơi này trong gần 10 năm qua.

Thậm chí mùa trước, Dusseldorf còn lọt vào tới tận bán kết DFB-Pokal trước khi thua Leverkusen quá mạnh (giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa giải 2023/24). Nhìn chung, Dusseldorf mà thực sự quyết tâm thì chuyện loại Dresden khỏi cuộc chơi, thậm chí ngay trong 90 phút hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Dynamo Dresden vs Dusseldorf

Cặp đấu này mà diễn ra trên sân của Dresden thì lại hiếm khi có kết cục hấp dẫn: 6/8 trận đều dưới 3 tình huống lập công. Dresden được dự báo thua và gần một năm qua, đội bóng này đa phần tịt ngòi trong các thất bại ở sào huyệt dù cũng không thủng lưới nhiều. Ngược lại, Dusseldorf lại rất hay "thắng mà giữ sạch lưới" trên sân khách quãng thời gian gần đây. Với thống kê như vậy thì cuộc chiến này không hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Dynamo Dresden vs Dusseldorf: 0-2

Thống kê Dynamo Dresden vs Dusseldorf

Dynamo Dresden vs Dusseldorf
Đối đầu Dynamo Dresden vs Dusseldorf
Dynamo Dresden vs Dusseldorf
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden
Dynamo Dresden vs Dusseldorf
Thành tích gần đây của Dusseldorf

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X