Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Hannover 23h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Hannover lúc 23h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Hannover

Mùa trước, Dusseldorf đã tiến rất gần đến tấm vé lên chơi ở giải VĐQG Đức. Theo đó, Dusseldorf đã đứng hạng 3 chung cuộc tại giải hạng 2 - vị trí cao nhất kể từ mùa 2020/21 và giúp họ được đá playoff với Bochum (thứ 16/18 tại Bundesliga 1 2023/24). Tưởng như mọi chuyện đã được định đoạt sau trận lượt đi khi Dusseldorf thắng đến 3-0 ngay trên của Bochum tuy nhiên tới lượt về tại sào huyệt, thầy trò HLV Daniel Thioune lại thất bại với kết quả tương tự để rồi cuối cùng gục ngã trên chấm luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Dusseldorf vs Hannover hang 2 duc hom nay
Dusseldorf vs Hannover

Dẫu cay đắng nhưng kết quả mùa trước cũng phần nào cho thấy sức mạnh và thực lực của Dusseldorf, giúp họ tiếp tục trở thành ứng viên thăng hạng ở mùa giải mới 2024/25. Đại diện bang Rhine-Westphalia cũng muốn dồn mọi nguồn lực cho mục tiêu trở lại hạng đấu số 1 nước Đức.

Chẳng thế mà, Dusseldorf quyết định buông sớm đấu trường phụ Cúp quốc gia (thua đội hạng 3 Dynamo Dresden ngay vòng 1). Đổi lại họ đang có khởi đầu như ý tại sân chơi chính: giành 7/9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt đầu tiên.

Tuy vậy họ chỉ được phép hài lòng về mặt kết quả mà thôi chứ màn trình diễn không hề thuyết phục. Chẳng hạn ở trận thắng Darmstadt, họ chỉ ghi thêm được bàn sau khi đối thủ mất người. Hay trong màn hạ gục Ulm mới đây, Dusseldorf bị dẫn trước và phải đến cuối trận mới lật ngược được thế cờ.

Trong khi đó, Hannover cũng có mùa giải 2023/24 được xem là thành công (so với chính họ) với vị trí thứ 6 nhưng kém Dusseldorf tới cả chục điểm đồng nghĩa chưa thể xem đội bóng này là ứng viên thăng hạng tiềm năng. Song ở cả hai lượt đụng độ, Hannover đều buộc đối thủ phải chia điểm.

Thành tích từ đầu mùa 2024/25 của Hannover giống hệt Dusseldorf: 7 điểm sau 3 vòng tại giải hạng 2 Đức và cũng dừng bước ngay vòng 1 Cúp QG. Thậm chí đoàn quân của HLV Stefan Leitl còn là đội duy nhất của giải đấu chưa thủng lưới lần nào.

Nếu như Dusseldorf rất biết cách khai thác tối đa điểm tựa sân bãi (bất bại 8 trận sân nhà gần nhất thuộc giải hạng 2 và thắng tới 6) thì Hannover lại chẳng thuộc diện "tầm thường" trong những chuyến làm khách: thua đúng 1 trận thuộc khuôn khổ giải hạng 2 từ đầu năm 2024 tới giờ.

Như vậy, Hannover chẳng việc gì phải ngán Dusseldorf ở thời điểm này và đủ khả năng ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Nhận định diễn biến Dusseldorf vs Hannover

Cả hai đều đang phòng ngự tốt sau 3 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức năm nay: một bên (Hannover) giữ sạch lưới còn bên kia (Dusseldorf) mới nhận 1 bàn thua. Cùng với đó, số bàn thắng cũng khá tương đồng và đều ở mức thấp (Dusseldorf 4 còn Hannover 3). Một cuộc chiến giữa hai đối thủ đang có phong độ cao, các chỉ số khác đều không chênh lệch thì về cơ bản khó diễn ra hấp dẫn. Bên cạnh đó, 4/6 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên đều không trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Hannover

  • Dusseldorf (4-1-4-1): Kasstenmeier; Iyoha, Hoffmann, Oberdorf, Zimmermann; Tanaka; Niemiec, Sobottka, Johannesson, Klaus; Pejcinovic.
  • Hannover (4-1-4-1): Zieler; Muroya, Halstenberg, Neumann, Dehm; Hyun-Ju, Leopold, Christiansen, Rochelt; Nielsen; Ngankam.

Dự đoán kết quả Dusseldorf vs Hannover: 1-1

Thống kê Dusseldorf vs Hannover

Dusseldorf vs Hannover
Đối đầu Dusseldorf vs Hannover
Dusseldorf vs Hannover
Thành tích gần đây của Dusseldorf
Dusseldorf vs Hannover
Thành tích gần đây của Hannover

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X