Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Cologne 18h00 ngày 21/9 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Cologne lúc 18h00 ngày 21/9 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Cologne

Xứng danh "đội bóng thăng hạng hụt mùa trước" (lượt đi playoff thắng 3-0 nhưng lượt về thua lại 0-3 để rồi cuối cùng thua Bochum trên chấm luân lưu 11m), Fortuna Dusseldorf đang có khởi đầu như mơ tại giải hạng 2 Đức 2024/25: 13/15 điểm tuyệt đối sau 5 trận và thủng lưới đúng 1 lần duy nhất.

Dẫu vậy thành tích gần như hoàn hảo này có phần hơi "lệch": Dusseldorf ghi đúng 1 bàn và kiếm 4 điểm sau 2 trận sân nhà trong khi lại giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 chuyến làm khách, lại còn nổ súng đều đặn 2 lần/trận.

nhan dinh bong da du doan Dusseldorf vs Cologne hang 2 duc hom nay
Dusseldorf vs Cologne

Vòng 6 sắp tới, Dusseldorf sẽ đón tiếp Cologne, đội bóng rớt xuống từ hạng VĐQG. Thế nhưng chính cái tư cách "trên phân" so với phần còn lại của giải đấu mà việc thầy trò HLV Struber chỉ giành được 7 điểm sau 5 trận đầu tiên vừa rồi được cho là dưới kỳ vọng.

Tuy nhiên điểm "thú vị" ở chỗ: 2 thất bại đều trên sân nhà. Thực tế không phải bây giờ mà sự khó chịu của Cologne trong những chuyến làm khách vốn dĩ đã tồn tại suốt từ đầu năm 2024. Còn nhớ 8 trận xa nhà sau cùng tại giải VĐQG Đức 2023/24, The Billy Goats tuy không thắng song cũng chỉ thua 2.

Điểm khác biệt có chăng cả 8 trận đó, Cologne đều phải nằm dưới trong khi tới đây, họ được đánh giá cao hơn mặc cho thua kém đội chủ nhà về phong độ. Hãy nhớ rằng cách đây vài tháng khi đón tiếp Bochum tại playoff thăng hạng, Dusseldorf được "nằm trên" mà đánh giá khách quan, Cologne cùng lắm ngang cơ chứ khó có thể nhỉnh hơn Bochum.

Nói cách khác với nhìn nhận hiện tại của giới chuyên môn thì Cologne mới là lựa chọn sáng giá. Lưu ý thêm là từ mùa trước cho đến giờ, Dusseldorf mới có đúng 1 trận bị "xếp dưới" trên sân nhà ở đấu trường Hạng 2 Đức và kết quả thua St.Pauli - đội đã giành quyền thăng hạng.

Nhận định diễn biến Dusseldorf vs Cologne

Dù Dusseldorf được dự đoán thất bại nhưng với phong độ hiện tại, khó có chuyện đội bóng này dễ dàng "đầu hàng" trên sân nhà. Bản thân Cologne tuy không tịt ngòi một trận nào từ đầu giải hạng 2 Đức 2024/25 song đổi lại, giữ sạch lưới đúng 1 lần duy nhất. Tính ra 13 trận vừa qua của Cologne đều không dưới 3 tình huống lập công và 3/5 trận sân nhà mới đây của Dusseldorf có cùng kết cục.

Dự đoán kết quả Dusseldorf vs Cologne: 1-2

Thống kê Dusseldorf vs Cologne

Dusseldorf vs Cologne
Đối đầu Dusseldorf vs Cologne
Dusseldorf vs Cologne
Thành tích gần đây của Dusseldorf
Dusseldorf vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X