Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dundalk vs Magpies 1h45 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dundalk vs Magpies lúc 1h45 ngày 21/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Dundalk vs Brunos Magpies cup c3 europa conference league hom nay
Dundalk vs Magpies

Nhận định bóng đá đêm nay Dundalk vs Magpies (0:1 1/2): 3-0

Dù chẳng phải đội bóng gì ghê gớm ở Ireland nhưng Dundalk đã không ít lần lọt sâu vào vòng loại các cúp châu Âu. Đơn cử như mùa gần nhất được góp mặt (2021/22), Dundalk chỉ dừng bước khi đã vào đến vòng loại thứ ba của Conference League.

Vì thế dù không có được chiến thắng ở trận lượt đi cách đây một tuần song Dundalk được cho vẫn sẽ có mặt ở vòng loại thứ 2 của Conference League 2023/24 vì họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Hãy nhớ rằng, Dundalk đang sở hữu mạch 7 trận bất bại tại sào huyệt (thắng 4, hòa 3) và tất cả đều là các trận chính thức (VĐQG Ireland)

Sở dĩ đề cập đến yếu tố này là do tính "thời sự" của nó. Do các giải quốc nội của Ireland diễn ra trọn vẹn trong cùng năm nên Dundalk đâu được nghỉ hè mà vẫn ra sân thường xuyên vào thời điểm này. Tuy phải phân tán sức lực nhưng đổi lại cảm giác bóng của các cầu thủ lại trong trạng thái tốt nhất.

Bên kia chiến tuyến, Magpies chỉ là đại diện cho nền bóng đá Gibraltar nhỏ bé bậc nhất châu Âu xét cả về quy mô lẫn trình độ. Do giải VĐQG Gibraltar có lịch trình như phần lớn giải đấu tại châu Âu (dàn trải qua 2 năm) nên trước khi bước vào vòng loại Conference League, Magpies chỉ đá giao hữu và không có được thắng lợi nào (thắng 1, hòa 1).

Mùa trước, trong lần đầu tiên được góp mặt ở sân chơi châu Âu, Magpies đã thua chung cuộc với tổng tỷ số 3-4 mà khi đấy họ còn có được thắng lợi trên sân nhà chứ mùa này chỉ là một kết quả hòa.

Thực lực yếu hơn, lợi thế tâm lý cũng không tồn tại nên Magpies chẳng có điểm tựa nào để dựa vào trước chuyến làm khách của Dundalk và một trận thua cách biệt (trên 2 bàn) sẽ là điều hết sức bình thường.

Thống kê Dundalk vs Magpies

Dundalk vs Magpies
Thành tích gần đây của Dundalk
Dundalk vs Magpies
Thành tích gần đây của Magpies

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X