Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Hungary (23h00 ngày 19/06): Đối thủ cứng đầu

Thứ Tư 19/06/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Đức vs Hungary nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò Julian Nagelsmann.

Nhận định bóng đá Đức vs Hungary: Chờ cỗ xe tăng vượt khó

Tuyển Đức đã có màn ra quân đầy ấn tượng ở Euro 2024, họ đã xuất sắc đánh bại Scotland ở bảng A với tỷ số 5-1. Những ngôi sao trẻ của họ đã tỏa sáng ở trận mở màn, với Florian Wirtz và Jamal Musiala đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đó là trận thắng đậm nhất của đội chủ nhà trong trận mở màn tại một VCK Euro, và là trận thắng đậm nhất của Đức kể từ khi họ đánh bại Brazil 7-1 ở bán kết World Cup 2014.

Nhận định Đức vs Hungary (23h00 ngày 1906) Đối thủ cứng đầu 1
Đức đánh bại Scotland 5-1 trong trận mở màn Euro 2024

Chiến thắng mở màn của Đức trước Scotland gần như hoàn hảo. Điều duy nhất còn thiếu là họ đã không thể giữ sạch lưới. Die Mannschaft tưởng như đã đạt được mục tiêu của mình, nhưng Antonio Rudiger đưa bóng về lưới nhà khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là khép lại. Đó là trận thứ 13 tại các giải đấu lớn mà Đức không giữ sạch lưới, kể từ chiến thắng 3-0 trước Slovakia ở vòng 1/8 tại Euro 2016. 

Chiến thắng trước Scotland giúp tuyển Đức rộng cửa đi tiếp ở bảng A. Ở lượt trận thứ 2, Cỗ xe tăng sẽ tiếp Hungary. Một chiến thắng nữa sẽ giúp đội chủ nhà cầm chắc tấm vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Nhận định Đức vs Hungary nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò Julian Nagelsmann.

Hungary đến với giải đấu này với tư cách là một trong những chú ngựa ô, nhưng giờ họ đang phải chiến đấu cho chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Hungary đã có 14 trận bất bại từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 3 năm 2024, đứng đầu bảng vòng loại Euro 2024. Tuy nhiên, hiện tại họ đã thua 2 trong 3 trận vừa qua, bao gồm trận thua giao hữu 1-2 trước Ireland hồi đầu tháng này và trận thua 1-3 mở màn tại Euro 2024 trước Thụy Sĩ. 

Ở trận ra quân, Hungary để Thụy Sĩ dẫn trước 2-0, nhưng đã nỗ lực và có 1 bàn rút ngắn tỷ số ở phút 66. Tuy nhiên, họ không thể tìm được bàn thắng thứ 2, trước khi để đối phương kết liễu với pha lập công của Embolo ở phút 90+3. Bây giờ để hy vọng đi tiếp, thầy trò Marco Rossi sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu với Đức và Scotland. Do 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 1/8, vậy nên mọi thứ chưa phải đã chấm dứt với Dominik Szoboszlai và các đồng đội. 

duc vs Hungary
Đức vs Hungary lượt trận thứ 2 bảng A Euro 2024

Hungary rõ ràng bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ có đủ tự tin để hy vọng giành điểm trước chủ nhà Đức. Theo đó, đội bóng của Rossi đã ghi bàn trong 12 trận gần nhất kể từ trận hòa không bàn thắng với Montenegro một năm trước, trong khi Đức để thủng lưới 13 trận liên tiếp tại các giải đấu lớn. Hungary cũng bất bại trong 3 lần đụng độ gần nhất trước Đức, trong đó có 2 trận hòa và 1 chiến thắng.

Ở vòng bảng Nations League 2022/23, Đức hòa Hungary 1-1 trên sân khách, sau đó thua 0-1 trên sân nhà. Tại vòng bảng Euro 2020, Đức cũng chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Hungary. Xa hơn, 6 lần đối đầu gần đây mỗi bên có được 2 chiến thắng và 2 lần phải chia điểm. Những kết quả tốt trước Cỗ xe tăng rõ ràng mang đến những sự tự tin nhất định cho Hungary. Có 5 cầu thủ đang thi đấu ở Bundesliga trong đội hình của Hungary, đó là Peter Gulacsi, Willi Orban, Attila Szalai, Andras Schafer và Roland Sallai, họ chắc chắn có những hiểu biết về bóng đá Đức, qua đó tiếp thêm hy vọng có điểm cho đội khách. 

Về mặt lực lượng, Đức không gặp chấn thương nào sau trận thắng Scotland. Vấn đề là HLV Julian Nagelsmann có tạo ra những sự thay đổi hay không mà thôi. Kai Havertz đá chính ở trận mở màn, Niclas Fullkrug vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn, nhưng cầu thủ của Arsenal nhiều khả năng sẽ đá chính một lần nữa. Jamal Musiala và Florian Wirtz sẽ tiếp tục chơi bên cạnh Ilkay Gundogan ngay phía sau Havertz, trong khi Leroy Sane phải ngồi dự bị. Robert Andrich và Toni Kroos hoạt động tốt ở hàng tiền vệ, vậy nên Đức không có lý do để thay đổi. Ở hàng thủ, Antonio Rudiger tiếp tục hợp tác với Jonathan Tah ở vị trí trung vệ. 

Nhận định Đức vs Hungary (23h00 ngày 1906) Đối thủ cứng đầu 2
Sau khi thua Thụy Sĩ, Hungary sẽ nỗ lực hết sức trước tuyển Đức

Bên kia chiến tuyến, HLV Marco Rossi không có lý do để thay đổi ở hàng thủ, với Attila Szalai, Adam Lang và Willi Orban chơi phía trước Peter Gulasci. Attila Fiola có thể xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh phải thay Loic Nego trong trận gặp Thụy Sĩ. Dominik Szoboszlai, Roland Sallai và Barnabas Varga vẫn sẽ được tin tưởng. Martin Adam được chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh nhiều khả năng sẽ dự bị thêm một lần nữa.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Đức vs Hungary sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 19/06.

Nhận định Đức vs Hungary

Hungary không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Đức đang hưng phấn sau trận thắng Scotland, trong khi Hungary để thua 1-3 trước Thụy Sĩ ở trận mở màn. Đức là chủ nhà, đang có sự hưng phấn, họ còn có lực lượng tốt hơn. Tuy nhiên, Hungary sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại, họ sẽ nỗ lực để giành điểm hoặc ít nhất là cố gắng không thua cách biệt, để có cơ hội quyết chiến với Scotland ở lượt trận cuối. 3 trận gần nhất Hungary không thua Đức, họ có thể mang đến nhiều khó khăn cho Cỗ xe tăng.

Ít nhất 3 bàn: Đức sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công, nhưng hàng thủ của họ không đem lại sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu cán mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Dự đoán tỷ số: Đức 2-1 Hungary

Thông tin bên lề

  • Đức không thắng Hungary trong 3 trận gần nhất.
  • Đức không giữ sạch lưới trong 13 trận gần nhất ở các giải đấu lớn.
  • Hungary chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất ở mọi đấu trường.
  • Havertz đã ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo trong 18 trận gần đây nhất cho tuyển Đức, anh đều ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại vòng bảng Euro.
  • Đức đang hướng tới lần thứ 5 có 2 chiến thắng ở 2 trận đầu tiên tại các VCK Euro, sau các năm 1972, 1980, 1996 và 2012). Ở 3 trong 4 lần trước đó, họ đã nâng cao chiếc cúp (ngoại trừ năm 2012).
  • Đức và Hungary đã gặp nhau 3 lần trước đây tại các giải đấu lớn, với 20 bàn thắng được ghi (6,7 bàn mỗi trận). 

Xem thêm:

Phong độ gần đây của Đức

Phong độ gần đây của Hungary

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

duc vs Hungary
 

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Đức vs Hungary 23h00 ngày 19/6/2024 sẽ có kết quả như nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X