Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Drita vs Breidablik 22h00 ngày 30/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Hai 29/07/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drita vs Breidablik lúc 22h00 ngày 30/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Drita vs Breidablik

Giữa tuần trước, Breidablik đã gây thất vọng lớn khi thua Drita ngay trên sân nhà, chưa kể họ còn thua 0-2 từ ngay đầu hiệp 1 và phải tới nửa sau hiệp 2 mới tìm được bàn danh dự. Giờ đây nếu muốn lật ngược thế cờ, đội bóng Iceland buộc phải thắng lượt về.

nhan dinh bong da du doan Drita vs Breidablik cup c3 conference league hom nay
Drita vs Breidablik

Thực ra do sân nhà chính thức không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của UEFA mà Drita phải mượn sân đấu của đội bóng đồng hương Llapi làm địa điểm đón tiếp Breidablik nên yếu tố sân bãi giảm bớt ít nhiều giá trị. Nhưng lưu ý ở vòng loại thứ nhất Conference League 202/24 vừa rồi, Breidablik đã trắng tay khi "làm khách" của Tikvesh (sở dĩ dùng ngoặc kép bởi Tikvesh cũng không được đá trên sân nhà của mình).

Nhìn lại lịch sử tham dự các cúp châu Âu của Breidablik thì đội bóng này chưa từng lật ngược được thế cờ sau khi thua lượt đi trên sân nhà. Thậm chí đa phần Breidablik còn thất bại đủ hai lượt.

Chiều ngược lại, Drita ở lần duy nhất trong quá khứ thắng sân khách ở các cúp châu Âu (cũng là Conference League mùa 2021/22) sau cùng đã giành quyền đi tiếp (chính xác thắng cả 2 lượt).

Ngoài ra việc đôi bên chỉ được xếp ngang cơ dù Breidablik "được cho" mạnh hơn cần phải thắng và Drita không được chơi trên sân nhà của mình là tín hiệu kém tích cực với đội khách. Tựu trung lại, Drita khả năng cao sẽ "sống sót" thành công để giành quyền đi tiếp.

Nhận định diễn biến Drita vs Breidablik

Với lợi thế trong tay, Drita chắc chắn sẽ chọn lối đá phù hợp để bảo vệ thành quả và điều đáng chú ý là đội bóng này không thủng lưới quá 2 lần sau 7 trận vừa qua thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu, dẫn đến 4 trận chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 2/3 chuyến làm khách mới nhất của Breidablik.

Dự đoán kết quả Drita vs Breidablik: 1-1

Thống kê Drita vs Breidablik

Drita vs Breidablik
Thành tích gần đây của Drita
Drita vs Breidablik
Thành tích gần đây của Breidablik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X