Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Union Berlin 20h30 ngày 8/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 8/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Dortmund vs Union Berlin vdqg duc Bundesliga hom nay
Dortmund vs Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Union Berlin (0:3/4): 3-0

Chỉ trong vòng vài ngày, Dortmund đã thua liền 2 trận quan trọng: "Siêu kinh điển" nước Đức với Bayern Munich và bán kết Cúp quốc gia với Leipzig. Cần nhớ trước đó, đội bóng vùng Ruhr từng bay cao với chuỗi 11 thắng lợi liên tiếp ở các giải đấu quốc nội nhưng giờ chắc hẳn thầy trò HLV Edin Terzic đã rớt xuống mặt đất.

Tuy vậy, Dortmund phải mau chóng lấy lại thăng bằng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Bayern Munich khi mà cách biệt giữa đôi bên rất ngắn (2 điểm).  Vòng này, họ được tung hoành tại sào huyệt Signal Iduna Park, nơi đã chứng kiến 7 thắng lợi liên tiếp vừa qua thuộc giải VĐQG Đức (6 trận trên 1 bàn).

Bản thân đối thủ sắp tới, Union Berlin cũng rất e ngại khi phải hành quân đến Signal Iduna Park bởi kể từ ngày thăng hạng (2019/20), đội bóng thủ đô chẳng những toàn thua trên sân đấu này mà cách biệt ít nhất cũng phải 2 bàn.

Giống Dortmund, Union Berlin cũng vừa phải dừng bước tại tứ kết Cúp quốc gia Đức khi thua Frankfurt với tỷ số y hệt Dortmund (0-2). Nhưng nhìn tổng thể phong độ tại sân chơi quốc nội thì đội bóng của HLV Urs Fischer khó sánh được với đối thủ khi Union Berlin chỉ thắng 2/7 lần ra sân gần nhất (thua 2).

Song kể cả như vậy thì mức chấp 3/4 (có thể tăng lên 1 hòa) dành cho Dortmund vẫn là cao một cách đột biến vì dẫu sao vào lúc này, Union Berlin cũng đứng ngay phía sau Die Borussen với chỉ 2 điểm ít hơn. Mới cách đây không lâu, Dortmund cũng chỉ chấp mức này khi đón tiếp Leipzig hay Freiburg, hai đội đều đang đứng dưới Union Berlin. Xem ra ở handicap này, Dortmund khá đáng tin.

Dortmund vs Union Berlin
Tỷ lệ Dortmund vs Union Berlin

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Dortmund vs Union Berlin (2 1/2)

5/7 lần đụng độ vừa qua giữa hai đội tại sân chơi Bundesliga đã kết thúc với kịch bản nhiều bàn (trên 2). Điều tương tự đã xảy ra ở cả 8 trận sân nhà mới nhất của Dortmund cùng 6/8 trận sân khách gần đây của Union Berlin (chỉ tính ở giải VĐQG Đức). Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Union Berlin

  • Dortmund: Kobel; Wolf, Sule, Hummels, Ryerson; Bellingham, Can, Guerreiro; Brandt, Malen, Reus
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Juranovic, Laidouni, Khedira, Haberer, Roussillon; Becker, Behrens

Dự đoán kết quả Dortmund vs Union Berlin: 3-0

Thống kê Dortmund vs Union Berlin

Dortmund vs Union Berlin
Đối đầu Dortmund vs Union Berlin
Dortmund vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X