Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Stuttgart 23h30 ngày 6/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Stuttgart lúc 23h30 ngày 6/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Stuttgart (0:1/4)

Vòng trước, Dortmund đã gây tiếng vang lớn khi hạ gục "đại kình địch" Bayern Munich ngay tại sào huyệt với tỷ số trắng 2-0. Đúng là "Hùm xám" xứ Bavaria đã đánh mất mình ở đấu trường quốc nội mùa này nhưng nhìn tổng thể Dortmund cũng đâu quá xuất sắc. Hãy nhớ rằng 10 trận Der Klassiker trước đó thuộc Bundesliga, Dortmund chẳng những không thắng mà còn thua đến 9. 

Dortmund vs Stuttgart
Dortmund vs Stuttgart

Chiến thắng vừa rồi cộng thêm cú sảy chân của Leipzig (hòa Mainz) đã giúp đội bóng vùng Ruhr lọt được vào Top 4 Bundesliga 2023/24 và tất nhiên họ muốn giữ vững vị thế này để tiếp tục được dự Champions League danh giá nhất. Điều đáng mừng là khi mùa giải sắp bước sang giai đoạn then chốt, thầy trò HLV Edin Terzic lại đạt điểm rơi phong độ lý tưởng.

Theo đó phải sau hơn 1 năm, Dortmund mới lại có chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Vòng này, Die Borussen tuy được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park nhưng phải đón tiếp Stuttgart, "hiện tượng lớn" của mùa giải năm nay khi đang xếp phía trên Dortmund với 4 điểm nhiều hơn.

Đây là lần chạm trán thứ 3 giữa hai đội từ đầu mùa 2023/24 và hai lần trước đó, Stuttgart đều được ca khúc khải hoàn - minh chứng sống động cho màn trình diễn đột biến của đội bóng 2 mùa trước đó còn phải nhờ đến chiến thắng ở trận playoff (với đại diện của giải hạng 2) để được tiếp tục thi đấu tại sân chơi VĐQG Đức.

Tuy nhiên hai thắng lợi vừa rồi của Stuttgart trước Dortmund đều trên sân nhà chứ Signal Iduna Park thực sự là "tử địa" với bầy Thiên nga trắng bởi 5/6 lần gần nhất viếng thăm sân đấu này, Stuttgart đều phải ôm hận (4 thất bại cách biệt trên 1 bàn).

Khác với đối thủ, Stuttgart vừa bị ngắt mạch hưng phấn (toàn thắng 3 trận liên tiếp) khi bị Heidenheim cầm chân ngay trên sân nhà. Thậm chí hôm đó Deniz Undav mà không kịp tỏa sáng ở phút 90+8 với bàn gỡ 3-3 thì Stuttgart đã phải trắng tay.

Dĩ nhiên với thứ hạng hiện tại, Stuttgart không thể không chơi tốt trên sân khách mùa này song cần lưu ý đội bóng dưới quyền HLV Sebastian Hoeness đều thua đậm trên sân của Bayern Munich (0-3) và Leipzig (1-5), hai đối thủ đang nằm trong Top 5 giải đấu giống họ và Dortmund (Stuttgart chưa làm khách của Leverkusen). Có thể kịch bản tương tự không tái diễn nhưng xem ra cửa thắng của Dortmund vẫn rộng hơn.

  • Lựa chọn: Dortmund

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Dortmund vs Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Dortmund vs Stuttgart (3 1/4)

Trong quá khứ, cặp đấu này vốn dĩ thường xuyên diễn ra hấp dẫn: 12/20 màn đụng độ gần nhất ở các giải chính thức đều không dưới 4 tình huống lưới rung. Bây giờ khi Stuttgart đã vươn mình mạnh mẽ và thu hẹp được khoảng cách thì cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 8/13 trận sân nhà mùa này của Dortmund tại Bundesliga và 6/10 trận chính thức gần đây của Stuttgart có chung kết cục: trên 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 4 bàn

Đội hình dự kiến Dortmund vs Stuttgart

  • Dortmund (4-3-3): Meyer; Maatsen, Schlotterbeck, Hummels, Ryerson; Nmecha, Can, Brandt; Adeyemi, Fullkrug, Sancho

  • Stuttgart (4-4-2): Nubel; Vagnoman, Anton, Ito, Mittelstadt; Dahour, Stiller, Millot, Fuhrich; Undav, Guirassy 

Dự đoán kết quả Dortmund vs Stuttgart: 3-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2430 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich123 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Dortmund vs Stuttgart

Dortmund vs Stuttgart
Đối đầu Dortmund vs Stuttgart
Dortmund vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X