Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs St.Pauli (01h30 ngày 19/10): Trở lại mạch thắng

Thứ Năm 17/10/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dortmund vs St.Pauli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng vùng Ruhr trở lại mạch thắng sau thất bại trên sân của Union Berlin.

Nhận định bóng đá Dortmund vs St.Pauli: 3 điểm cho chủ nhà

Dortmund khởi đầu mùa giải tốt dưới thời tân huấn luyện viên Sahin, người đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thua 2 trong 4 trận gần nhất, bao gồm trận thua với tỷ số 1-5 trước Stuttgart vào ngày 22 tháng 9. Mặc dù đội bóng vùng Ruhr đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu ngay sau trận thua trước Stuttgart, bao gồm cả chiến thắng 7-1 trước Celtic tại Champions League vào ngày 1 tháng 10, nhưng họ đã để thua Union Berlin trong trận đấu gần nhất. 

Nhận định Dortmund vs StPauli (01h30 ngày 1910) Trở lại mạch thắng 1
Dortmund vừa thua 1-2 trên sân của Union Berlin

HLV Sahin thừa nhận rằng Dortmund đã chơi quá tệ trong hiệp 1, trao cho đội chủ nhà quyền kiểm soát trận đấu. Thua 1-2 trước Union Berlin trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10, Dortmund đã thua 2 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng 2 trong 5 trận Bundesliga gần nhất, để thủng lưới 11 bàn và ghi được 10 bàn trong thời gian đó.

Tuy nhiên, đội bóng của Sahin vẫn có thành tích sân nhà ấn tượng khi họ thắng 8 trong 9 trận gần nhất tại Signal Iduna Park, ghi 32 bàn và để thủng lưới 9 lần. Sau loạt trận của các ĐTQG, Dortmund trở về sân nhà tiếp tân binh St.Pauli ở vòng đấu thứ 7 tại Bundesliga. Nhận định Dortmund vs St.Pauli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng vùng Ruhr trở lại mạch thắng sau thất bại trên sân của Union Berlin.

Hiện đội bóng áo vàng đen đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nhưng họ cũng chỉ kém ngôi đầu của Bayern khoảng cách 4 điểm. Dortmund đang quyến tâm giành 3 điểm để trở lại cuộc đua tới chức vô địch. Về phía đội khách, họ sẽ bước vào trận đấu với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, giành được 4 điểm sau 6 trận, chỉ hơn đội đang giữ vị trí đá play-off trụ hạng – Hoffenheim (xếp thứ 16) về chỉ số phụ. 

Dortmund vs St.Pauli
Dortmund vs St.Pauli vòng 7 Bundesliga 2024/25.

St Pauli đã thua 0-3 trong trận đấu gần nhất với Mainz vào ngày 5 tháng 10, một trận đấu mà họ đã có 19 cú dứt điểm nhưng không tạo ra được cơ hội lớn nào, trong khi Mainz có 3 cơ hội rõ ràng và họ đều tận dụng thành công. Huấn luyện viên Alexander Blessin đã gây ấn tượng khi giúp tân binh của Bundesliga mùa này hòa 0-0 với RB Leipzig và đánh bại Freiburg 3-0 ở các vòng đấu thứ 4 và thứ 5 tại Bundesliga, nhưng thất bại gần nhất là trận thua thứ 4 của họ chỉ sau 6 vòng đấu. 

Blessin chắc chắn sẽ lo lắng khi St Pauli chỉ ghi được 4 bàn thắng trong mùa giải này, họ là đội bóng sở hữu hàng công kém nhất Bundesliga 2024/25. St Pauli bắt đầu mùa giải của mình với 3 trận thua liên tiếp, chỉ ghi được 1 bàn trong trận thua 3-1 trước Augsburg, và đã để thủng lưới 6 trong 9 bàn ở hiệp hai của các trận đấu. Đội khách đã thua 2 trong 3 trận đấu trên sân khách tại Bundesliga mùa giải này, và họ cũng thua 11 trong 17 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga. 

Dortmund sẽ không có Yan Couto, Julien Duranville và Giovanni Reyna cho đến đầu tháng 11, trong khi tiền đạo Karim Adeyemi dự kiến sẽ không trở lại cho đến cuối tháng 11. HLV Sahin cũng nghi ngờ về khả năng ra sân của hậu vệ Niklas Sule cũng như tiền đạo Maximilian Beier. Waldemar Anton có thể sẽ hợp tác với Nico Schlotterbeck ở hàng phòng ngự, trong khi Pascal Gross và Marcel Sabitzer có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Nhận định Dortmund vs StPauli (01h30 ngày 1910) Trở lại mạch thắng 2
St.Pauli mới giành 4 điểm sau 6 vòng đấu. 

Trong khi đó, St Pauli có nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, bao gồm thủ môn Soren Ahlers, Sascha Burchert và Ben Alexander Voll, người vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gãy hàm. Cầu thủ chạy cánh Elias Saad và tiền đạo Simon Zoller đều được cho là sẽ vắng mặt, và Blessin có thể sẽ đưa Vasilj Oladapo Afolayan, Johannes Eggestein và Morgan Guilavogui vào hàng tiền đạo ba người. Ở những nơi khác, Hauke Wahl, Eric Smith và Karol Mets có thể được chọn để tạo thành hàng thủ ba người phía sau cặp tiền vệ Jackson Irvine và Robert Wagner.

Nhận định Dortmund vs St Pauli

Dortmund thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: St Pauli là một tân binh, họ đang không có phong độ tốt, trong khi Dortmund là một trong những ứng viên vô địch, khác biệt giữa hai đội là rất lớn. Nhưng điều quan trọng nhất ở chỗ Dortmund luôn chơi cực tốt trên sân nhà, trong khi St Pauli lại chơi quá tệ khi làm khách. Dortmund đủ khả năng thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn ở trận đấu này.

Ít hơn 4 bàn: St Pauli là đội có hàng công kém nhất Bundesliga mùa này, với chỉ 4 bàn sau 6 vòng đấu. Khả năng họ ghi bàn trên sân của Dortmund là không cao, trong khi đó để các chân sút của đội chủ nhà ghi 4 bàn cũng là điều không hề đơn giản.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc: 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 9 tình huống phạt góc trong 90 phút. Điều này cũng xảy ra ở 3 trong 4 trận gần nhất của Dortmund và trận đấu gần đây nhất của St Pauli với Hannover 96. 

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-0 St Pauli

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trên 10 trận gần đây của Borussia Dortmund ở Bundesliga.
  • St. Pauli đã không thắng 17 trong 18 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Dortmund đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất gặp St. Pauli trên mọi đấu trường.
  • Dortmund thắng 8 trong 9 trận gần nhất trên sân nhà ở Bundesliga.
  • St Pauli thua 11 trong 17 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga.
  • St Pauli mới ghi được 4 bàn sau 6 trận ở Bundesliga mùa này.

Phong độ gần đây của Dortmund

Phong độ gần đây của St Pauli

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Nhận định Dortmund vs StPauli (01h30 ngày 1910) Trở lại mạch thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X