Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt 23h30 ngày 17/3 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Frankfurt lúc 23h30 ngày 17/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Frankfurt (0:1)

Dortmund trở lại đấu trường Bundesliga với sự phấn khích không nhỏ khi vượt qua được đối thủ rất mạnh PSV Eindhoven (Hà Lan) để ghi danh vào tứ kết Champions League. Trận lượt về vòng 1/8 vừa rồi, Jadon Sancho (được mượn từ MU) đã đưa Dortmund vươn lên dẫn trước từ rất sớm (phút thứ 3) nhưng rồi đại diện vùng Ruhr phải rất vất vả mới giữ được mành lưới trước khi Reus ấn định tỷ số vào phút 90+5 (kết trận, Dortmund thua về dứt điểm lẫn chỉ số bàn thắng kỳ vọng).

Căng mình giành chiến thắng cũng chính là hình ảnh của Dortmund ở trận trước đó: hạ gục Bremen trong thế thiếu người ở cả hiệp 2 và đánh bại Union Berlin theo kịch bản khá giống như trận vừa rồi (bàn thứ 2 được ghi vào phút 90). Dù sao những khúc khải hoàn liên tiếp vẫn là sự khích lệ rất lớn dành cho thầy trò HLV Edin Terzic trong một mùa giải mà họ chơi thiếu ổn định.

nhan dinh bong da du doan Dortmund vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Dortmund vs Frankfurt

Mục tiêu trước mắt của Dortmund chắc hẳn là phá cái dớp "không thắng 4 trận chính thức liên tiếp" đã đeo bám họ suốt một năm qua. Hơn nữa Die Borussen cũng cần phải đánh bại Frankfurt để lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH vừa bị Leipzig tạm chiếm sau màn đè bẹp Cologne ở trận đấu sớm vòng 26.

Dù từng suýt thua Frankfurt ở lượt đi mùa này (đến cuối trận mới tìm được bàn gỡ hòa 3-3) song Dortmund thực ra rất có duyên với đại diện của bang Hesse bởi thắng đến 9/15 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên (6 trên sân nhà).

Dortmund chơi không quá tốt trên sân nhà Signal Iduna Park từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ và vừa thua màn tiếp khách mới nhất (2-3 trước Hoffenheim nhưng cần lưu ý hơn 3 năm qua, Dortmund chẳng những chưa bao giờ trắng tay 2 vòng liên tiếp tại sào huyệt ở giải VĐQG mà chỉ 1 lần duy nhất không thắng ngay sau khi thua.

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt tuy không thể tiến sâu vào các cúp châu Âu như Dortmund (bị loại ngay playoff tranh vé dự vòng 1/8 Conference League) nhưng nếu chỉ xét riêng đấu trường Bundesliga thì đã 5 vòng đấu, đội bóng dưới quyền HLV Dino Toppmoller không phải nếm mùi thất bại (thắng 3).

Nhờ vậy, Frankfurt đã củng cố cực kỳ vững chắc vị trí thứ 6 trên BXH. Song tính từ đầu năm 2022 tới giờ, Die Adler chưa bao giờ thắng 3 vòng liên tiếp ở sân chơi VĐQG. Dĩ nhiên không thắng thì bao hàm hòa hoặc thua nhưng với việc Dortmund nhận mức lên tới -1 (mặc cho phong độ không vượt trội, thứ hạng đang sát nhau cũng như thầy trò nhà Terzic vừa trải qua 90 phút mệt nhọc ở Champions League) lại được xem là hết sức tích cực.

Thống kê còn chỉ ra Dortmund thắng tới 11/12 lần gần nhất đón tiếp Frankfurt tại sào huyệt và ở trận duy nhất không thắng (thua 1-2), họ chỉ nhận mức -3/4 đồng nghĩa 9 trận được xếp từ -1 trở lên, Dortmund đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Dortmund

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Dortmund vs Frankfurt sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 17/03.

Phân tích tổng số bàn thắng Dortmund vs Frankfurt (3 1/4)

Cặp đấu này là đại diện tiêu biểu cho giải Bundesliga nổi tiếng cống hiến. Bằng chứng: 6/9 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 5/7 trận sân nhà gần đây của Dortmund tại sân chơi Bundesliga và 4/6 lần xuất quân mới nhất của Frankfurt. Cả hai đều đang muốn hướng lên Top 4 nên cuộc chơi càng dễ soi nổi.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Frankfurt

  • Borussia Dortmund: Kobel; Ryerson, Sule, Schlotterbeck, Maatsen; Ozcan, Can; Reus, Brandt, Malen; Fullkrug
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Knauff, Skhiri, Larsson, Nkounkou; Gotze, Chaibi; Marmoush

Dự đoán kết quả Dortmund vs Frankfurt: 4-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich30 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2250 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich115 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich54 lần

Thống kê Dortmund vs Frankfurt

Dortmund vs Frankfurt
Đối đầu Dortmund vs Frankfurt
Dortmund vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X